"Cướp" ô tô Range Rover bỏ chạy, nam thanh niên gây tai nạn cho người đi đường

Thứ Bảy, 29/04/2017, 08:33
Sự việc diễn ra lúc 22h30 tại phố Tây Sơn (phường Quang Trung – Đống Đa – Hà Nội), nam thanh niên được cho là đã "cướp" chiếc xe ô tô Range Rover và bị truy đuổi. Trên đường bỏ chạy ,chiếc xe đã đâm hàng loạt xe máy, khiến 2 người nhập viện. 

Một số người dân chứng kiến sự việc kể lại, thời điểm trên, khi chủ nhân chiếc xe ô tô Range Rover mang BKS 30E-886.86 đang đậu trước vỉa hè thì nam thanh niên tiến lại và lái chiếc ô tô bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân cùng lực lượng chức năng đã truy đuổi, bắt giữ đối tượng. 

Nam thanh niên sau khi "cướp" được chiếc xe đã lái xe với tốc độ cao, bỏ chạy qua nhiều tuyến phố từ Tây Sơn – Đê La Thành – Nguyễn Chí Thanh – Đào Tấn – Hoàng Quốc Việt. 

Trên đường chạy trốn, chiếc xe đã đâm vào hàng loạt xe máy, trong đó có đâm vào chiếc xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến 2 mẹ con một phụ nữ bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên tiếp tục điều khiển chiếc xe ô tô bỏ chạy với tốc độ cao khiến nhiều người đi đường được phen khiếp vía.

Đến khoảng 23h tối 28-4, khi bỏ chạy đến khu vực ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, chiếc xe ô tô đã đâm vào khoảng 4 xe máy dựng tại vỉa hè. Sau sự cố, nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường Quang Trung để lấy lời khai.


Nam thanh niên cướp ô tô Range Rove bỏ chạy gây tai nạn tại Công an phường Quang Trung.

Có mặt tại ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, PV ghi nhận, cảnh chiếc ô tô Range Rover đã nuốt trọn 1 xe máy dưới gầm và đâm vào 3 xe máy khác gây hư hỏng nặng. Rất may thời điểm trên, khu vực vắng người qua lại nên không khiến ai bị thương nặng.

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát 113 quận Cầu Giấy cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Theo lời người dân, nam thanh niên trên đã "cướp" chiếc xe ô tô ở phố Tây Sơn và bị truy đuổi chạy đến đây.

 “Khi gây tai nạn bị bắt giữ, nam thanh niên còn nói tôi đang đi làm nhiệm vụ quan trọng”, một bảo vệ tòa nhà tại ngõ 106 kể lại. 

Gần 1h sáng 29-4, có mặt tại trụ sở Công an phường Quang Trung, PV ghi nhận lực lượng Công an vẫn đang lấy lời khai của đối tượng.

 Chủ nhân chiếc xe ô tô Range Rover cho biết, chiếc xe vừa được anh này lấy từ xưởng về chiều cùng ngày.

Một người dân tham gia truy đuổi thông tin, khi bỏ chạy, nam thanh niên phóng với tốc độ rất cao và trên đường bỏ chạy, đối tượng đã đâm vào 2 mẹ con 1 phụ nữ đi xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến cháu bé bị thương ở gót chân còn người mẹ bị ngất xỉu. 

Một nguồn tin cho biết, danh tính đối tượng là Nguyễn D.L. quê Yên Bái. 

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.


Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.