Cướp không thành, bị Cảnh sát hình sự bắt gọn

Thứ Ba, 15/10/2013, 12:37
Khoảng 16h40' ngày 13/10, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm - Công an quận Bình Thạnh, TP HCM tuần tra trên tuyến đường Điện Biên Phủ thì phát hiện hai đối tượng lưu thông trên xe gắn máy BKS: 51Z8-9596 có dấu hiệu khả nghi nên âm thầm bám theo.

Khi đến trước số 11, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, hai đối tượng áp sát và giật chiếc ĐTDĐ của anh Trần Ngọc Sơn (15 tuổi, quê quán Đồng Nai). Nghe anh Sơn tri hô, hai người đi bộ gần đó đã lao đến hỗ trợ và giằng co chiếc ĐTDĐ với hai đối tượng làm rơi chiếc điện thoại xuống đường.

Hai đối tượng rồ ga bỏ chạy, tổ hình sự đặc nhiệm lập tức truy đuổi. Cuộc truy đuổi qua nhiều tuyến đường đến trước số nhà 22B1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, các trinh sát đã áp sát và bắt gọn đưa hai đối tượng về Công an phường 25, quận Bình Thạnh xử lý.

Tại đây, hai đối tượng khai tên là Trần Huỳnh Đại (21 tuổi, ngụ Bình Thạnh, có một tiền án về tội "cướp giật tài sản") và Đỗ Anh Dũng (21 tuổi, quê quán An Giang, tạm trú Bình Thạnh). Dũng khai vì không có tiền tiêu xài nên khi Đại rủ đi cướp

Nghinh Phong
.
.
.