Con rể giết mẹ vợ, giấu xác trong tủ kính

Chủ Nhật, 18/09/2011, 10:47
Người thân của bà Hồng đến thăm thì phát hiện bà Hồng bị giết chết, xác bị bỏ vào bao nilon giấu trong tủ kính. Thủ phạm gây nên cái chết của bà Hồng chính là người con rể bà: Tô Ngọc Minh – một con bạc "khát nước" đang nợ nần chồng chất.

Ngày 17/9, Đại tá Phạm Hữu Châu - Chánh Văn phòng Công an tỉnh Long An cho biết: Lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Long An đã tiến hành điều tra và bắt khẩn cấp đối tượng Tô Ngọc Minh (42 tuổi) về các hành vi "giết người" và "cướp tài sản". Minh là đối tượng giết chết bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (52 tuổi, ngụ ở thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An) ngày 14/9.

Theo thông tin ban đầu, ngày 14/9, người thân của bà Hồng từ TP Hồ Chí Minh đến thăm thì phát hiện bà Hồng bị giết chết, xác bị bỏ vào bao nilon giấu trong tủ kính. Ngay lập tức thông tin trên được báo với lực lượng Công an huyện Vĩnh Hưng.

Tại đây, qua khám nghiêm tử thi được biết, bà Hồng bị đối tượng dùng dây xiết cổ dẫn đến ngạt thở tử vong. Nạn nhân bị chết trong tư thế trói chặt, đầu có vết thương hở. Khám xét tài sản, lực lượng phát hiện bà Hồng bị mất một số tài sản bao gồm: 1 sợi dây chuyền (6 chỉ), một đôi bông tai và một ĐTDĐ.

Từ lời khai thu thập được, mọi nghi ngờ đổ dồn về người con rể bà Hồng, đối tượng Tô Ngọc Minh bởi lúc phát hiện án mạng, Minh đã bỏ trốn khỏi hiện trường và không thể liên lạc được. Ngoài ra, Minh còn là con bạc "khát nước" nợ nần chồng chất.

Nhận định Minh là nghi can số 1, các tổ trinh sát lập tức truy tìm. Lực lượng Công an đã phát hiện được Minh khi Minh đem số tài sản cướp được lẩn trốn trong casino Heng Heng Campuchia (ngoại biên cửa khẩu Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, Long An).

Qua lời khai ban đầu, ngày 12/9, Minh gặp bà Hồng lúc chồng bà Hồng không có nhà. Trong lúc nói chuyện, Minh đã nảy sinh mâu thuẫn với bà Hồng và gây ra vụ án trên. Hiện Công an tỉnh Long An đang tiếp tục điều tra làm rõ

Minh Đức
.
.
.