Cha mẹ vợ tử vong, con rể người bê bết máu rời khỏi hiện trường

Thứ Bảy, 19/11/2016, 08:55
Cha mẹ vợ tử vong trong nhà riêng, người con rể nhờ người chở khỏi hiện trường với nhiều vết máu trên người. Công an huyện Bình Chánh đang đặt nghi vấn...

Ngày 19-11, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy tìm Trịnh Chí Kiên (40 tuổi) người được cho là liên quan đến cái chết vợ chồng ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và bà Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi). 

Vụ việc được phát hiện vào lúc 10h30’ ngày 18-11, tại căn nhà thuộc đường Thích Thiện Hòa, ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin ban đầu, vào giờ trưa  ngày 18-11 mọi người nghe tiếng kêu cứu của ông Hoàng nên chạy đến. Tại đây mọi người phát hiện Trịnh Chí Kiên (con rể ông Hoàng) người bê bết máu dắt chiếc xe gắn máy ra khỏi nhà đạp máy bỏ đi. 

Xe máy không nổ. Kiên đã nhờ chị Châu Thị Kiều Tiên (23 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân) chở mình ra ngoài đường. Chị Tiên thấy Kiên người dính máu, sinh nghi thì Kiên trấn an vừa đánh rơi chiếc ly khiến mình bị thương tích. Kiên nhờ chị Tiên chở mình ra ngoài đường để vào bệnh viện với lý do vợ bị TNGT cần phải vào bệnh viện gấp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc khiến 2 người tử vong

Khi Kiên đi khỏi, mọi người vào trong nhà ông Hoàng kiểm tra thì phát hiện ông Hoàng ngồi dưới gốc dừa, trên người cho nhiều vết thương. Mọi người nhanh chóng đưa ông Hoàng vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Hoàng không qua khỏi. 

Tại khu vực bếp, mọi người phát hiện bà Hiệp tử vong trên vũng máu nên nhanh chóng báo với Công an huyện Bình Chánh.

Làm việc với một số người biết chuyện thì Kiên kết hôn với con gái lớn của ông Hoàng và bà Hiệp sinh một đứa con trai 3 tuổi. Trong thời gian sinh sống với nhau giữa Kiên và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên 2 người đã sống ly thân chờ ngày ra tòa ly hôn. Kiên thường hay nhậu nhẹt và tìm về nhà cha mẹ vợ với ý định được quay lại với vợ nhưng ông bà Hoàng không đồng ý.

Tại hiện trường Công an huyện Bình Chánh thu giữ một số con dao gây án.

M.Đức
.
.
.