Đại gia tổ chức bay lắc cho hàng chục con nghiện trước đêm Noel

Thứ Bảy, 24/12/2016, 16:37
Hàng chục con nghiện hạng sang đang lắc lư trong tiếc nhạc chát chúa, bên dưới sàn nhà là ma túy và rượu ngoại nằm la liệt vừa bị Công an quận 7 bắt giữ...

Ngày 24-12, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh đang tiến hành tạm giữ hàng chục đối tượng để điều tra về hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy”. Ngoài ra, Công an quận 7 còn tạm giữ nhiều xe ô tô đắt tiền của nhóm đối tượng này.

Trước đó rạng sáng 23-12, hàng chục CBCS thuộc Công an quận 7 bất ngờ ập vào căn nhà trên đường số 9 (Khu dân cư Him Lam, KP5, phường Tân Hưng, quận 7). Tại đây bằng hệ thống âm thanh tự phát hàng chục dân chơi đang lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc.Phát hiện Công an, hàng chục dân chơi nháo nhào tìm đường thoát trong nhà, chạy ra lan can. Tuy nhiên tại các điểm này, các tổ trinh sát đã trấn giữ nên các đối tượng phải quay vào trong nhà. 

Tại 2 phòng của căn nhà này, công an tạm giữ 18 đối tượng có biểu hiện phê ma túy, thuốc lắc. Kiểm tra ngóc ngách của căn nhà, các trinh sát phát hiện một lượng lớn ma túy và thuốc lắc. Tất cả các đối tượng và tang vật được đưa về trụ sở làm rõ.

Nhiều xế hộp xịn của các đối tượng

Theo lời khai của các đối tượng, trong căn nhà trên có 2 nhóm riêng biệt. Một nhóm do N.V.L (43 tuổi, ngụ quận 8) mời đến địa điểm trên để mở tiệc ma túy, thuốc lắc.

Nhóm còn lại do “đại gia” B.N.M (45 tuổi) ở Đồng Nai mời đến. Nhóm của đại gia M sau khi ăn nhậu tại một nhà hàng trên đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1) đã “bay” về căn nhà này tiếp tục mở tiệc ma túy và rượu mạnh.

Căn nhà các đối tượng thuê để sử dụng ma túy

Một cán bộ Đội Cảnh sát ma túy-Công an quận 7 cho biết, căn nhà trên thời gian gần đây có nhiều biểu hiện bất minh khi hằng đêm có nhiều người lạ mặt đi xế hộp xịn đến và ở lại thâu đêm. 

Nghi ngờ đây là một “bãi đáp” của các con nghiện nhiều tiền nên Đội Cảnh sát ma túy đã tung các tổ trinh sát đi theo dõi và nắm được thời gian hoạt động của các đối tượng nên lên phương án triệt phá.

M.Đức
.
.
.