Côn đồ gây ra trọng án chết người

Thứ Hai, 26/10/2015, 10:11
Ngày 25/10, cơ quan điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang khẩn trương làm rõ vụ trọng án khiến anh Hồ Mạnh Tú (30 tuổi, ngụ Khu phố 10, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) tử vong vào sáng 24/10.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 23/10, một nhóm đối tượng khoảng 10 đối tượng đều đeo khẩu trang, với mã tấu, dao, súng điện… kéo đến nhà bà Trần Thị Thanh (56 tuổi, ngụ tại Khu phố 10, thị trấn Dương Đông). Nhóm đối tượng này đã đánh và lôi kéo bà Thanh ngay trước sân nhà.

Thấy mẹ vợ bị đánh, anh Hồ Mạnh Tú khi đó đang sửa xe máy trước nhà chạy tới can ngăn thì bị tấn công bằng súng điện, mã tấu… Anh Tú được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhóm đối tượng trên còn làm bị thương một số người khác.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi vụ việc xảy ra, bà Thanh cho vợ một người quen gọi là Tám “bói” (nhà ở khu phố 3, thị trấn Dương Đông) vay gần 30 triệu đồng. Thế nhưng đã hơn một năm qua, bà Thanh đòi nhưng phía bên vay không trả. 

Gần đây khi biết gia đình Tám “bói” bán lô đất trên 2 tỷ, sáng 23/10, bà Thanh lên đòi nợ nhưng lại bị phía “con nợ” chửi bới, xảy ra xô xát. Và khi bà Thanh vừa về đến nhà thì nhóm đối tượng kể trên tới nhà bà Thanh gây án. Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Binh Huyền
.
.
.