Cô giáo tiểu học bị chồng đánh đập dã man

Thứ Hai, 06/06/2016, 09:27
Liên quan đến vụ một cô giáo tiểu học tố cáo chồng cũ đánh đập tại Phú Thọ, ngày 6-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Lập cho biết đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với Lương Tiến Dũng (35 tuổi, ở khu 7, xã Hương Nha, huyện Tam Nông) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 30-5, Công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của Công an xã Minh Hòa: Đêm 29-5, tại khu tập thể trường tiểu học xã Minh Hòa, Yên Lập, do mâu thuẫn cá nhân Lương Tiến Dũng đã dùng dao, dép, chân, tay đánh chị Lê Thục Oanh (34 tuổi, ở Vực Trường, Tam Nông), là giáo viên trường tiểu học xã Minh Hòa, làm chị Oanh bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Nông.

Quá trình xác minh, Công an huyện Yên Lập xác định: Chị Oanh và Dũng kết hôn với nhau từ năm 2009, cả hai đã có với nhau 2 con. Năm 2014, chị Oanh nộp đơn ly hôn và đã có quyết định của tòa án. Thời gian sau này, Dũng vẫn thường xuyên đến thăm con.

Những vết thương trên cơ thể cô Oanh được cho là do chồng cũ đánh. Ảnh: Facebook.

Ngày 29-5, Dũng đến thăm con thì xảy ra mâu thuẫn và đã đánh gây thương tích cho chị Oanh. Nguyên nhân sự việc là do hai bên nhắn tin điện thoại trêu đùa, hiểu lầm dẫn đến xúc phạm nhau.

Căn cứ vào lời khai của chị Oanh, ngày 3-6, Công an huyện Yên Lập đã ra quyết định trưng cầu giám định tổn hại sức khỏe đối với chị Oanh. Kết quả, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Phú Thọ kết luận: Hiện tại chị Oanh bị tổn hại 28 % sức khỏe thương tích.

Lãnh đạo Công an huyện Yên Lập cho biết, do 2 người đã ly hôn nên đây là vụ cố ý gây thương tích chứ không phải là vụ bạo hành gia đình.

Trước đó, trên một trang facebook đã chia sẻ thông tin về hình ảnh một cô giáo bị người chồng đã ly hôn hành hung phải nhập viện. Người đăng tải đồng thời cũng đã đưa những hình ảnh của cô giáo Oanh, với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Câu chuyện được thuật lại cho biết, nạn nhân là một giáo viên tại một trường tiểu học ở huyện Yên Lập (Phú Thọ), bị chồng cũ đánh đập gây thương tích.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải, chỉ một thời gian ngắn đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ lan truyền chóng mặt.

X. Mai
.
.
.