Chuyện kể tiếp về đường dây "chân dài ngàn đô"

Thứ Sáu, 08/06/2012, 10:40
Các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu như Thiên Kim, J.P., Y.D. thường không dám nhận trực tiếp đi khách mà thông qua các "Tú bà" để xác minh lai lịch người mua dâm cũng như nhận tiền trước để phòng rủi ro!
>> Đường dây “gái gọi” nghìn đô: Khởi tố Kiên “pê đê”

Trong những ngày qua, ở TP HCM đi đến đâu cũng nghe mọi người bàn tán xôn xao về đường dây mại dâm là hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, diễn viên vừa bị Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP HCM triệt phá. Việc "người nổi tiếng" bán dâm mọi người đều đã nghe qua; chuyện đại gia dám bỏ ra hàng chục, hàng trăm triệu đồng chỉ để mua vui ngắn ngủi cũng không có gì là lạ.

Tuy nhiên, vấn đề khá mới theo lời khai của các đối tượng môi giới, gái mại dâm đó chính là phía sau những cuộc "mây mưa" là cả một vấn đề xã hội nhức nhối. Nó không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến sự danh giá của các cuộc thi sắc đẹp, đến làng giải trí mà còn là một hình thức biến tướng của "đút lót" thời hiện đại.

Săn "chân dài" biếu… "sếp"!

Theo lời khai của các đối tượng môi giới thì các khách hàng của họ là những đại gia thứ thiệt kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, trong đó có nhiều doanh nghiệp Nhà nước, công ty cổ phần có vốn Nhà nước và một số quan chức.

Tuy nhiên, khi được hỏi hai đối tượng môi giới là Trần Quang Mai, Võ Thị Mỹ Xuân rằng các đại gia dạng này có trực tiếp điện thoại "đặt hàng" mua dâm hay không thì họ quả quyết là không. Mà thông thường người đặt hàng và trả tiền trực tiếp cho Mai có lúc là "lính ruột" của người mua dâm muốn lấy lòng sếp để được "ngồi" vị trí cao hơn hoặc các đối tác làm ăn muốn "bôi trơn" cho một hợp đồng…

Để sếp cảm thấy hài lòng thì người muốn "biếu" phải tổ chức hết sức kín kẽ và phù hợp với hoàn cảnh. Đôi khi họ phải "đạo diễn" y như một bộ phim khiến cho "nhân vật chính" còn không hay biết mình là người mua dâm. Mai kể, có lần, ông P., Giám đốc Công ty P.T. đặt hàng Mai cho người mẫu D. đi tour 3 ngày ở Hà Nội với giá 8.000 USD.

Tuy nhiên ông P. không phải là người mua dâm mà người được "thụ hưởng" là ông H., một đối tác quan trọng của Công ty P.T. Sau khi giao kèo xong, đợi lúc ông H. ra Hà Nội công tác, lập tức ông P. cùng người mẫu D. cũng "bay" ra. Như một sự tình cờ hai bên gặp nhau tại một nhà hàng ở Hà Nội và người mẫu D. đóng vai là thư ký cho Giám đốc P. Cô thư ký xinh đẹp lập tức lọt vào tầm mắt của ông H. Chỉ đợi có vậy, ông P. tìm cách bỏ đi trước và tất nhiên ông H. không bỏ qua cơ hội…

Cũng với hình thức tương tự, nhiều thuộc cấp cũng lấy lòng sếp bằng cách cho sếp tiếp cận với người đẹp trong những lúc "trà dư tửu hậu".Và tất nhiên khi "gạo nấu thành cơm" thì sếp cũng phải "để ý" đến đứa em "biết điều" này mà cân nhắc…

Khác với những người kinh doanh có vốn của Nhà nước, các đại gia thuộc doanh nghiệp tư nhân hoặc làm nghề tự do thì khá mạnh bạo trong việc tìm kiếm người đẹp nổi tiếng để mua dâm. Và họ cũng chẳng cần phải đi tour mà trao đổi, mua bán ngay tại TP HCM. Thông qua giới thiệu của những người "đi trước", các đại gia này có thể điện thoại trực tiếp cho gái bán dâm hoặc thông qua các đối tượng môi giới.

Tuy nhiên, các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu như Thiên Kim, J.P., Y.D. thường không dám nhận trực tiếp đi khách mà thông qua các "Tú bà" để xác minh lai lịch người mua dâm cũng như nhận tiền trước để phòng rủi ro! Chính vì hoạt động môi giới bán dâm khá kín đáo và tinh vi như vậy nên đường dây này đã hoạt động suôn sẻ hơn 2 năm mới bị triệt phá.

Vẫn thể hiện đẳng cấp khi đã là gái mại dâm!

Nhiều người cho rằng bán dâm là một nghề mạt hạng trong xã hội, luôn bị người đời khinh rẻ, xa lánh. Thế cho nên, những cô gái bán dâm bị bắt giữ, dù biết rằng mình chẳng bị tù tội gì nhưng họ cũng rất âu lo, buồn bã vì sợ việc làm xấu xa của mình sẽ bị gia đình, hàng xóm biết được.

Chính vì vậy mà tôi nghĩ, gái mại dâm là những người nổi tiếng, người của công chúng chắc có lẽ họ sẽ đau khổ bội phần vì bên cạnh họ, ngoại trừ gia đình, người thân còn có biết bao fan hâm mộ sẽ vô cùng thất vọng khi biết được thần tượng của mình "bán phấn buôn hương".

Thế cho nên, tôi vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh các người mẫu, hoa hậu, hoa khôi bán dâm bị bắt quả tang trong ngày 2/6 vừa qua chẳng thấy ai buồn rầu, chẳng thấy ai âu lo, chẳng thấy ai rơi vài giọt lệ. Tôi có cảm giác như họ rất "tự hào" về "đẳng cấp" của mình và cho rằng việc bán dâm là điều hiển nhiên vậy.

Một điều tra viên của Phòng PC45 kể, trong thời gian lấy lời khai, lúc đến giờ ăn cơm, trong khi mọi người cùng ăn chung một loại thức ăn thì người đẹp J.P. nhất quyết không chịu ăn mà đòi phải mua loại thức ăn mà chị ta yêu cầu. Khi được mời uống nước thì chị ta cũng lắc đầu, bảo rằng chỉ uống nước bằng loại ly đắt tiền!

Điều này có thể do chị ta quen thói được các đại gia nuông chiều, quen sống trong nhung lụa nhưng chị ta đã quên rằng những đồng tiền mà mình kiếm được phải đổi lấy bằng danh dự, nhân phẩm của một con người. Nhưng dường như đối với J.P., sự đánh đổi ấy là hết sức bình thường, thậm chí J.P. còn bảo có khối đứa (trong giới người mẫu) muốn lọt vào tầm ngắm của đại gia mà nào có được đâu.

Điều này phù hợp với lời khai của "Tú bà" Quang Mai, đó là trong giới người mẫu, nhiều cô thấy đồng nghiệp kiếm tiền quá dễ, mua sắm nhà lầu, xe hơi, xài hàng hiệu… nên muốn bán dâm để được bằng chị bằng em. Tuy nhiên, vì sắc đẹp khiêm tốn lại không có danh hiệu này, danh hiệu nọ nên Quang Mai nhất quyết không nhận để giữ đẳng cấp cho đường dây của mình.

Còn "Tú ông" Lê Quang Anh Tuấn cũng cho biết, tiêu chuẩn chung của các đại gia ngoài sắc đẹp ra thì phải là người nổi tiếng thì mới xứng tầm. Vì số tiền mà họ bỏ ra để đi một tour vài ngày với người đẹp bằng giá trị cả trăm tấn lúa!

P.Tuyền
.
.
.