Chuốc thuốc mê, trộm cắp tài sản của bà chủ

Thứ Ba, 05/01/2016, 20:28
Sau khi đến xin việc, ô sin này đã rủ chủ nhà đi chợ nấu cơm, ăn trưa và "chu đáo" mời hai mẹ con nạn nhân cốc nước cam có chứa thuốc mê. Sau khi 2 mẹ con ngủ mê mệt, thị đã biến mất cùng xe máy và ví tiền có gần 10 triệu đồng.


Ngày 5-1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa tạm giữ đối tượng Trần Thị Lệ, 32 tuổi, hiện đang thuê nhà trọ tại Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên để khởi tố điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Đối tượng này mới được Đội CSHS Công an quận bắt giữ chiều 4-1 và di lý từ Hưng Yên về trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra.

Trước đó, chiều 26-12-2015, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được trình báo của chị Mai Thị Nga, chủ một cửa hàng gội đầu có địa chỉ tại đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm về việc mẹ con chị bị đánh thuốc mê, trong khi chiếc ví tay cùng gần chục triệu đồng để trong cốp xe máy đột nhiên biến mất cùng cô nhân viên giúp việc.

Đối tượng Trần Thị Lệ cùng số giấy tờ gửi trả lại chị Nga

Theo đơn trình báo của chị Nga, khoảng 7h45' cùng ngày, chị nhận được điện thoại của một người phụ nữ tự giới thiệu tên là Phương quê ở Hải Dương xin được chị tuyển làm thợ phụ. Do đang cần người phụ giúp, nên chị Nga đã nhận lời, cho Phương địa chỉ và hẹn đến làm việc. Khi Phương tìm đến cửa hàng của chị Nga đã là gần trưa, chị Nga liền rủ Phương đi chợ để mua thức ăn về nấu cơm trưa.

Ăn cơm xong, Phương vào bếp pha nước cam mời chị Nga nhưng từ chối và đưa cho con gái mình là cháu Nguyễn Mai Linh 8 tuổi uống. Cháu Linh không uống hết, nên Phương lại tiếp tục “ép” chị Nga uống nốt.

Nể lời Phương, chị Nga đã uống hết cốc nước cam Phương đưa. Sau khi uống xong nước cam, chị Nga và cháu Linh vào phòng trong ngủ, và mẹ con chị đã ngủ mê mệt đến tận chiều tối mới tỉnh dậy khi có người hàng xóm đến gọi cửa, đánh thức...    Qua điều tra, xác minh, chiều 4-1, Đội CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt được đối tượng "Phương" đang lang thang tại gần nhà trọ của thị ở Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Tại cơ quan Công an, bộ mặt thật của nữ quái này được bóc mẽ. Thị tên là Trần Thị Lệ, 32 tuổi ở Yên Mỹ, Hưng Yên. Lệ từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản...

Tâm Phạm
.
.
.