Chủ quán cà phê kiêm bán dâm

Thứ Ba, 13/12/2016, 09:08
T khai thuê đất mở quán cà phê tại xã Thanh Đức (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và đồng ý "đi khách" với giá 250.000 đồng tại các nhà trọ, nhà nghỉ gần đó.

Tối 12-12, Đội kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm tỉnh Vĩnh Long kiểm tra các nhà trọ ở ấp Thanh Mỹ 1 (xã Thanh Đức, huyện Long Hồ).

Tại phòng số 3 và số 4 của nhà trọ Thanh Trang, lực lượng chức năng phát hiện T (31 tuổi, quê Trà Vinh) cùng H (quê An Giang) đang bán dâm.

Qua làm việc, T khai, gần một năm nay thuê đất ở xã Thanh Đức để mở quán cà phê nhưng không trưng bảng hiệu. Hàng ngày, khách đến uống nước có nhu cầu mua dâm, T hẹn đến các nhà trọ gần đó “hành lạc”.

Chủ quán thừa nhận hành vi bán dâm. 

Tối 12-12, có hai khách làng chơi đến quán đặt nhu cầu. T đã gọi thêm H (cùng đến nhà trọ bán dâm thì bị bắt quả tang.

Trước đó, tối 5-12, ngành chức năng kiểm tra quán cà phê 79 Tiền Trang (xã Thuận An, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) phát hiện đôi nam nữ đang mua bán dâm tại quán. Nữ tiếp viên cho biết được chủ quán là Lê Thị Thu Trang (42 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) bật đèn xanh cho bán dâm.

Trang bố trí căn phòng bên trong quán, mỗi khi khách đến quán có nhu cầu sẽ cho tiếp viên bán dâm với giá 300.000 đồng/lượt. Số tiền này, tiếp viên phải đưa lại cho chủ quán 50.000 đồng.  

Mai Anh
.
.
.