Chủ nợ đâm chết con nợ ngay tại nhà riêng

Thứ Tư, 13/04/2016, 10:16
Nạn nhân vay nợ 130 triệu, mới trả được 36 triệu đồng. Tối 12-4, vợ chồng chủ nợ gọi nạn nhân đến nhà, cãi vã xảy ra và chủ nợ rút dao đâm 3 nhát thấu ngực khiến anh này tử vong...

Vụ án mạng xảy ra khoảng 22h tối 12-4. Ngay khi nhận tin, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội đã vận động được hung thủ gây án ra trình diện.

Thông tin ban đầu xác định nạn nhân tên là Thắng, trú ở Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội. Trước đó, anh Thắng có vay của vợ chồng Lê Quang Hạnh (47 tuổi, HKTT quận Thanh Xuân, Hà Nội), thuê nhà ở 614 đường Ngọc Lâm, phường Gia Thụy, Long Biên 130 triệu đồng.

Anh Thắng đã nhiều lần trả cho vợ chồng Hạnh được 36 triệu đồng. Tối 12-4, vợ Hạnh gọi điện yêu cầu Thắng đến nhà để thanh toán nợ nần, và cãi vã đã xảy ra. Trong lúc to tiếng cãi nhau với “con nợ”, Hạnh bất ngờ rút dao đâm Thắng 3 nhát, trong đó có 1 nhát trúng tim, khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ, sau đó tử vong do mất máu cấp.

Ngay trong đêm, Công an quận Long Biên phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ CATP đã khẩn trương tổ chức truy bắt, và vận động Lê Quang Hạnh ra đầu thú.

Xuân Mai
.
.
.