Chở 11 bánh cần sa, hất CSGT lên nắp ca bô bỏ chạy

Thứ Sáu, 13/11/2015, 17:16
Qua kiểm định ban đầu, số ma túy do Hùng vận chuyển có 11 bánh cần sa với với tổng trọng lượng hơn 10kg và 50 viên ma túy tổng hợp.  

Chiều 13/11, Công an tỉnh Quảng Bình đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Mạnh Hùng (42 tuổi), trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Vào lúc 9h40’ ngày 11/11, trong lúc TTKS trên tuyến đường Hồ Chí Minh, tổ tuần tra của lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình gồm Trung tá Đặng Văn Đàn, Đại úy Nguyễn Ngọc Tân, Đại úy Phạm Đức Anh, đã phát hiện xe ô tô mang BKS 16L-1089, chạy hướng từ Hà Tĩnh vào Quảng Bình vi phạm Luật an toàn giao thông nên đã ra tín hiệu đón dừng để kiểm tra giấy tờ.

Đối tượng Lê Mạnh Hùng.
Tang vật vụ án.

Sau khi xuống xe, tài xế là  Lê Mạnh Hùng có biểu hiện lúng túng và sợ sệt. Lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra xe và phát hiện trong cốp có một bao tải đựng 11 bánh hình chữ nhật được gói trong túy ni lông.

Trong lúc lực lượng CSGT đang hội ý báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh thì bất ngờ Lê Mạnh Hùng nhảy lên xe rồ máy húc thẳng vào tổ CSGT, hất Đại úy Nguyễn Ngọc Tân lên nắp ca bô rồi bỏ chạy.

Tổ CSGT Công an Quảng Bình đã quyết liệt truy đuổi theo đối tượng. Sau khi bị truy đuổi hơn 10 km trên đường, đối tượng Lê Mạnh Hùng đã chạy vào đường rừng. Chạy tiếp được hơn 2km thì đối tượng đã quay đầu xe trở lại tông thẳng vào xe của lực lượng CSGT đang truy đuổi.

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình tại hiện trường vụ án nơi bắt giữ đối tượng Lê Mạnh Hùng.

Khi bị bao vây khống chế, Hùng nhảy xuống xe và dọa bắn. Ngay lập tức lực lượng CSGT đã áp sát bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan Công an, Hùng đã khai nhận đang vận chuyển số lượng ma túy trên đi tiêu thụ. Qua kiểm định ban đầu, số ma túy do Hùng vận chuyển có 11 bánh cần sa với với tổng trọng lượng hơn 10kg và 50 viên ma túy tổng hợp.  

Sông Lam- Quang Văn
.
.
.