Cháu rể đâm chết bà ngoại vợ

Thứ Sáu, 30/04/2010, 10:30
Cãi nhau với vợ, thấy mọi người sang can ngăn, Khanh cầm dao điên cuồng tấn công khiến bà ngoại vợ tử vong và dì vợ trọng thương.

21h30' ngày 27/4, người dân đã bắt giữ Võ Tuấn Khanh, 32 tuổi, khi đối tượng này vừa ra tay giết người tại nhà ở ấp Bình Đức, xã Bình Nhâm, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vụ án mạng do Khanh gây ra khiến cụ bà Nguyễn Thị Kính, 70 tuổi tử vong, hai người con gái cụ là Hồ Thị Ngọc Hương và Hồ Thị Thanh Mai cũng bị trọng thương sau cơn cuồng nộ của đứa cháu rể mất nhân tính.

 Mặc dù đã có với nhau một đứa con 3 tuổi nhưng thời gian gần đây Võ Tuấn Khanh thường ghen bóng gió vợ mình là Nguyễn Thị Mỹ Duyên, 28 tuổi vì cho rằng cô có bồ. (Duyên gọi cụ Kính là bà ngoại).

Cách đây khoảng 1 tháng, hai vợ chồng lại xảy ra cãi vã dữ dội hơn. Khanh khăn gói về nhà mình ở, thỉnh thoảng mới ghé nhà thăm con. Khoảng 21h ngày 27/4, Khanh thủ sẵn dao quay về nhà gặp vợ.

Khi hai người cãi vã thì bà Hương can ngăn đã bị Khanh cầm dao lao đâm trúng đầu, tay, vai. Bà Hồ Thị Thanh Mai (dì út của Duyên) chạy qua can ngăn cũng bị Khanh điên cuồng dùng dao tấn công. Cụ Kính xông vào can ngăn thì bất ngờ Khanh dùng dao đâm liên tiếp hai nhát khiến cụ tử vong. Khanh bị bắt ngay sau đó

T.Phương
.
.
.