Cắt gân vợ vì ghen tuông mù quáng

Chủ Nhật, 27/04/2014, 16:34
Ngày 26/4, TAND tỉnh Tây Ninh cho biết: Đã mở phiên phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt 12 năm tù đối với bị cáo Phạm Văn Tưng (ngụ xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành) về tội giết người.

Theo nội dung cáo trạng: Phạm Văn Tưng cùng vợ là chị Đỗ Thị Thu Huỳnh (ngụ xã Long Thành Nam) có một cô con gái bốn tuổi. Do muốn tự lập nên cả hai thuê nhà trọ ở khu vực ấp Long Trung (xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành) để mưu sinh. Trước đó, Tưng đã nghi vấn vợ mình có quan hệ không trong sáng với người khác nên thường xuyên cãi vã với vợ. Sau đó, chị Huỳnh về nhà mẹ ruột ở.

Ngày 15/1, chị Huỳnh nhớ con nên hẹn với chồng chở con đến quán cà phê 649 (ấp Long Trung, xã Long Thành Trung) để mẹ con gặp nhau. Tại đây, hai người trò chuyện, Tưng đề nghị với vợ “nối lại tình xưa”, nhưng Huỳnh cương quyết từ chối, chờ ngày ra tòa ly hôn. Với bản tính côn đồ, Tưng móc dao trong người đâmvào người vợ. Chưa dừng lại hành vi độc ác, Tưng còn dùng dao cắt gân chân chị Huỳnh. Theo kết luận giám định pháp y, chị Huỳnh bị thương tích 33%

T.Trang - C.B
.
.
.