Cất dao bấm trong giày đi trả thù

Chủ Nhật, 11/12/2011, 11:32
Khi CSHS áp sát khống chế, con dao bấm được cất trong giày Thiện lộ ra. Thiện đang có ý định đi tìm một nhóm đánh mình hôm trước để trả thù…

Vào khoảng 21h15’ ngày 9/12, khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng, tổ công tác Y2/141 Công an TP Hà Nội đã kịp thời ngăn chặn một vụ thanh toán nhau giữa hai nhóm thanh niên và tạm giữ hình sự một thanh niên cất giấu hung khí để đi trả thù.

Theo đó, vào thời điểm trên, các trinh sát làm nhiệm vụ phát hiện một thanh niên đi bộ trên hè đường Giải Phóng có nhiều biểu hiện nghi vấn... Thượng úy CSHS Nguyễn Đức Khanh và Đại úy CSHS Lê Văn Hữu cùng Thiếu úy Lê Hùng Vỹ đơn vị C6 - Trung đoàn CSCĐ đã áp sát khống chế, khi vừa tháo chiếc giày, nguyên một con dao bấm được cất ngay trong giày lộ ra.

Người thanh niên khai nhận là Nguyễn Minh Thiện (19 tuổi) ở Hà Nam đang có ý định đi tìm một nhóm đánh mình hôm trước để trả thù. Tổ công tác đưa đối tượng về Phòng CSHS số 7 Thiền Quang làm rõ.

Cũng tại khu vực ngã ba đường Giải Phóng - Kim Đồng, tổ công tác Y3/141 do Trung tá Phạm Quang Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 làm tổ trưởng đã kịp thời phát hiện nhiều thanh niên giắt dao và công cụ hỗ trợ trong người đi trên phố.

Đối tượng Nguyễn Thế Anh (32 tuổi) ở Lê Chân, Hải Phòng còn cất giấu dùi cui điện có công suất gần 1000V

Hiền Thanh
.
.
.