Cặp vợ chồng trẻ bán ma tuý cho con nghiện “đập đá” tại nhà

Thứ Năm, 15/12/2016, 20:25
Tính thừa nhận bản thân nghiện ma tuý, để có tiền tiêu xài và thoả mãn cơn nghiền, Tính bàn với vợ mua ma tuý về bán cho các con nghiện trên địa bàn.

Ngày 15-12, Công an thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Tính (28 tuổi) cùng vợ là Đỗ Thị Thùy Trang (27 tuổi, ngụ phường Long Hưng) để điều tra về hành vi “tàng trữ, buôn bán trái phép chất ma tuý”.

Vợ chồng Tính cùng tang vật bị tạm giữ. 

Theo cơ quan điều tra, sáng 13-12, lực lượng Công an phường kiểm tra căn nhà trên đường Nguyễn Tất Thành đã phát hiện vợ chồng Tính đang bán ma tuý cho các con nghiện, gồm: Nguyễn Bảo Thông (24 tuổi) và Võ Bảo Toàn (28 tuổi, ngụ thị xã Tân Châu). Khám xét phòng ngủ của vợ chồng Tính, lực lượng thu giữ: 11 tép và bịch nylon trong suốt hàn kín có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy, 2 điện thoại di động, máy tính bảng cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. 

Tính thừa nhận bản thân nghiện ma tuý, để có tiền tiêu xài và thoã mãn cơn nghiền, Tính bàn với vợ mua ma tuý về bán. Lực lượng chức năng đã test nhanh, kết quả: Tính, Thông và Võ đều dương tính với ma túy. 

Quỳnh Mai - Khương Duy
.
.
.