Bảo vệ của công ty bảo vệ trộm iPad của khách

Thứ Sáu, 23/01/2015, 18:58
Phát hiện trong cốp xe của khách có chiếc máy tính bảng, nhân viên bảo vệ đã đẩy chiếc xe này ra một góc khuất rồi cạy cốp trộm đồ của khách.

Ngày 22/1, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, Nguyễn Xuân Hưng (26 tuổi), quê Hà Nội, là vệ sĩ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Vương Tùng Lâm, đã bị khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Nguyễn Xuân Hưng được công ty giao nhiệm vụ bảo vệ và trông xe tại quán karaoke Queen trên đường Kim Đồng, TP Đà Lạt. Đêm 18/1, trong lúc sắp xếp xe cho khách, đối tượng này phát hiện trong cốp xe của anh Nguyễn Sơn Hoàng Nguyên (ngụ tại Đà Lạt) có một chiếc máy tính bảng trị giá 5,5 triệu đồng. Để thực hiện vụ trộm, y đã đẩy chiếc xe gắn máy ra khỏi vòng quan sát của camera cạy cốp xe trộm máy tính của khách.

Sau khi phát hiện chiếc máy tính bị mất, anh Nguyên đã trình báo sự việc tới cơ quan Công an. Ngày 19/1 Đội cảnh sát hình sự Công an Đà Lạt vào cuộc, phát hiện chiếc máy tính bảng của anh Nguyên đang được Hưng cất giấu trong cốp xe của đối tượng này. Với chứng cứ tang vật không thể chối cãi Hưng thừa nhận hành vi của mình.

Trong những năm qua, tại Đà Lạt đã xảy ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản của khách, trớ trêu thay thủ phạm lại chính là những bảo vệ của các công ty được chủ thuê để bảo vệ, trông coi tài sản.

Kim Ngân
.
.
.