Táo tợn đột nhập ô tô lấy cắp tài sản ngay trước cửa ủy ban phường

Thứ Bảy, 03/10/2015, 16:01
Hai tên trộm táo tợn đột nhập vào ô tô một người phụ nữ lấy cắp túi xách bên trong có 30 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Vụ trộm xảy ra ngay đối diện UBND phường Hoàng Cầu, Q. Đống Đa.

Khoảng 17h40 ngày 2/10, chị Đinh Thị Ánh Tuyết (35 tuổi), trú tại tổ 20, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai (Hà Nội), điều khiển  xe ô tô BKS 29A-57189  chở theo con trai 7 tuổi đến đoạn đường đối diện UBND phường Hoàng Cầu, quận Đống Đa để gặp người quen.

Trong lúc chị Tuyết mở cốp xe lấy đồ giao cho người này thì con trai chị cũng xuống xe chơi gần đó. Ít phút sau, một người bán hàng rong đi qua và nói với chị Tuyết là có 2 thanh niên đã mở cửa xe ô tô của chị để lấy trộm túi xách.

Xe ô tô bị kẻ trộm đột nhập khi chủ nhân đang đứng phía sau mở cốp.

Theo chị Tuyết, tài sản trong chiếc túi bị kẻ gian lấy đi gồm hơn 30 triệu đồng (tiền mặt và ngoại tệ) cùng nhiều giấy tờ quan trọng như đăng ký ô tô BKS 29A-57189, 1 đăng ký xe máy BKS 29V3-7206, CMND, bằng lái và giấy tờ bảo hiểm, đăng kiểm ô tô, 2 thẻ ATM ở ngân hàng HD Bank và Vietcombank…

Ngay sau đó, chị Tuyết đã đến Công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa) trình báo. Hiện Công an phường đang khẩn trương điều tra vụ trộm táo tợn trước mặt chủ nhân ngay trung tâm Thủ đô. 

M.Hiền
.
.
.