Sàm sỡ vợ bạn, vác dao truy sát hàng xóm

Thứ Sáu, 09/01/2015, 09:30
Sàm sỡ vợ người bạn bị bắt quả tang, Hội cầm dao đâm trọng thương anh chồng. Không dừng lại ở đó, gã thanh niên 21 tuổi tiếp tục cầm dao “cà” hàng xóm và đâm chết thêm một thanh niên khác.

Ngày 8/1, tại trụ sở UBND xã Ia Rvê, huyện Ea súp, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa ra xét xử sơ thẩm lưu động vụ án “Giết người và cố ý gây thương tích” đối với Lê Vũ Hội (21 tuổi, trú thôn 6, xã Ia Rvê, huyện Ea súp). Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 21 năm tù với các tội danh trên. 

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h chiều 21/9/2014, tại nhà anh Đoàn Văn Quý (22 tuổi, trú cùng thôn với Hội) có tổ chức ăn nhậu và Hội cũng là một trong những khách mời của nhà anh Quý. Trong lúc mọi người đang ngồi nhậu thì Hội bỏ xuống bếp và bắt gặp chị Lê Thị Hồng Mơ (vợ anh Quý) đang cho con bú nên dở trò sàm sỡ. Ngay lúc này, ông Đoàn Văn Nhiều (bố đẻ anh Quý) đi vào phát hiện liền lôi Hội ra ngoài, đuổi về.

Đối tượng Lê Vũ Hội tại phiên toà xét xử lưu động.

Tàn cuộc nhậu, Hội quay lại chọc ghẹo chị Mơ và anh Quý từ trong nhà đi ra dùng chiếc bát dọa đánh. Được khoảng 15 phút sau, Hội quay lại nhà anh Quý chém anh này hai nhát. Do được mọi người can ngăn và đưa anh Quý đi cấp cứu nên may mắn thoát chết.

Hội tiếp tục mang dao sang nhà hàng xóm khác quậy phá thì bị ông Phan Văn Hết dùng cây đuổi đánh và tịch thu con dao. Hội tiếp tục cãi vã với anh Võ Minh Quốc Sơn (28 tuổi, hàng xóm) rồi dùng 1 con dao khác đâm anh Sơn nhiều nhát. Mọi người chạy tới tước con dao và bắt giữ Hội giao cho cơ quan Công an và đưa anh Sơn đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Sơn đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Văn Thành - Duy Hòa
.
.
.