TP HCM:

Phá két sắt trộm 90 ngàn USD

Thứ Hai, 05/01/2015, 18:06
Chị Hân đến công ty làm việc thì phát hiện các cửa trong công ty bị cạy phá. Sau khi đi kiểm tra toàn bộ các phòng, chị Hân phát hiện két sắt chứa 90 ngàn USD (hơn 1,8 tỷ) bị phá cửa, số tiền trên đã biến mất.

Ngày 5/1, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Công an quận Bình Tân cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ mất tài sản lớn tại Công ty TNHH MTV Đ.G.Đ. (số 19, đường 18, KP7, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân).

Đại diện phía công ty là chị Trần Thị Thúy Hân (34 tuổi, Giám đốc công ty) trình báo, khoảng 10h30’ chị Hân đến công ty làm việc thì phát hiện các cửa trong công ty bị cạy phá. Hoảng hốt chị Hân đi kiểm tra toàn bộ các phòng thì phát hiện két sắt chứa 90 ngàn USD (hơn 1,8 tỷ) bị phá cửa, số tiền trên đã biến mất. Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, Công an quận Bình Tân tiến hành làm rõ và truy xét.
Hiện trường vụ mất trộm hơn 1,8 tỷ tại Bình Tân.

Trước đó, khoảng 6h20 ngày 3/1, một vụ cướp giật tài sản của một Việt kiều tại giao lộ Lê Lai- Phan Chu trinh, phường Bến Thành, quận 1 đã xảy ra. Nạn nhân là chị P.T.N.T. (34 tuổi, lưu trú quận 1). Theo trình báo, chị T. đang đeo giỏ xách tại giao lộ trên (bên trong giỏ xách có 1 ĐTDĐ và 110 triệu đồng tiền mặt) thì bị một đối tượng đi xe gắn máy trờ tới giật giỏ xách rồi tẩu thoát. Hiện Công an quận 1 cũng đang tiến hành truy xét đối tượng.

Nghinh Phong
.
.
.