Người tâm thần giết anh trai và 1 phụ nữ

Thứ Bảy, 22/08/2015, 09:20
Hùng dùng búa đập vào đầu anh trai khiến ông này tử vong. Bà Lương phát hiện sự việc và hô hoán thì hung thủ  tiếp tục ra tay.

Vào 1h30 ngày 22/8, tại số nhà 175, thôn Mỹ Cầu, xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai người tử vong.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Thái (60 tuổi, ở cùng địa chỉ trên) và bà Vũ Thị Lương (47 tuổi), hộ khẩu thường trú tại thôn Trại Mới, xã Tân Hưng (Lạng Giang). Kẻ thủ ác là Nguyễn Văn Hùng (51 tuổi, em ruột ông Thái), ở cùng nhà với nạn nhân Thái.

Nguyễn Văn Hùng tại CQĐT.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Khu vực xảy ra vụ việc là tầng hai của ngôi nhà.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Hùng đã dùng búa đập vào đầu anh trai khiến ông Thái tử vong. Khi bà Lương phát hiện sự việc và hô hoán thì hung thủ tiếp tục ra tay sát hại. Hai người có xảy ra giằng co trước khi bà Lương tử vong.

Theo một số người dân, Hùng bị bệnh tâm thần nhiều năm nay, vừa mới ra viện được hơn một tháng. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ tại Công an TP Bắc Giang.

Ngọc Anh
.
.
.