Người dân khống chế đối tượng dùng dao cướp tiệm vàng

Thứ Hai, 13/04/2015, 11:03
Vì là khách hàng thường xuyên đến tiệm giao dịch mua vàng nên chủ tiệm không mảy may nghi ngờ. Bất ngờ, đối tượng vung dao khống chế hai người trong tiệm vàng để cướp. Tuy nhiên chưa thực hiện được hành vi của mình, đối tượng đã bị người dân khống chế…

Vụ việc xảy ra lúc 8h ngày 13/4 tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ (số 405, Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP HCM). Theo thông tin ban đầu vào giờ trên, một đối tượng đeo găng tay, mặt bịt khẩu trang vào trong tiệm vàng kim Hoàn Mỹ hỏi mua nữ trang.

Hình ảnh hiện trường vụ cướp tiệm vàng.

Lợi dụng trong tiệm chỉ có hai người phụ nữ trông coi, không có khách vào giao dịch nên đối tượng rút con dao trong người ra khống chế hai phụ nữ yêu cầu lấy vàng đưa cho hắn. Dù bị khống chế nhưng hai phụ nữ vẫn truy hô.


Thấy bên trong tiệm vàng lộn xộn, nhiều người đi đường đã dừng xe và lao vào với ý định khống chế. Đối tượng vung dao đe dọa những người truy đuổi và định lên xe tháo chạy. Tuy nhiên, một số người dân đã lao vào đạp đối tượng ngã xuống đường, tước dao và khống chế đối tượng.

 Nhận được tin báo, Công an phường Phú Trung, quận Tân Phú đã đến hiện trường đưa đối tượng về trụ sở. tại tiệm vàng, công an thu giữ nhiều vật chứng, trong đó có chiếc xe mà đối tượng làm phương tiện gây án.

Theo những người trong tiệm vàng, đối tượng này đã nhiều lần đến tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ mua nữ trang. Đây có thể là động thái tìm hiểu hiện trường của đối tượng trước khi ra tay thực hiện vụ cướp.

Công an quận Tân Phú đang xác định danh tính đối tượng và điều tra làm rõ vụ việc.

M.Đức
.
.
.