TP HCM:

Mời bia không chịu uống bị đâm tử vong

Thứ Bảy, 23/05/2015, 21:00
Thành và một số bạn bè ngồi nhậu trong quán thấy Mẫn ngồi bàn kế bên nên cầm bia sang mời. Khi mời đến ly thứ 2 thì Mẫn từ chối nên hai bên cự cãi dẫn đến ẩu đả. Anh Mẫn bỏ chạy khỏi quán thì bị Thành truy sát dùng dao bấm (dạng bật lửa) đâm liên tục vào ngực anh Mẫn làm Mẫn gục tại chỗ rồi bỏ trốn…

Ngày 23/5, Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ nghi can Trần Đại Thành (17 tuổi, quê quán Bình Thuận) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Ngoài ra Công an quận Thủ Đức đang làm rõ hành vi của một số đối tượng liên quan trong vụ ẩu đả này để xử lý.

Trước đó, rạng sáng 20/5, Bệnh viện Thủ Đức cung cấp thông tin cho Công an quận Thủ Đức về việc một nhóm thanh niên đưa một nạn nhân tên Võ Minh Mẫn (29 tuổi, ngụ quận 12) đến bệnh viện rồi bỏ đi. Nạn nhân được đưa đến trong tình trạng nhiều vết tích trên người và đã tử vong.

Đối tượng Thành tại CQĐT.

Qua điều tra, Công an quận Thủ Đức phát hiện Mẫn bị thương tích và tử vong do ẩu đả trong quán nhậu P.T (đường TL43, KP.3, Bình Chiểu, Thủ Đức) trong đêm 19, rạng sáng 20/5 được chuyển đến Bệnh viện tư nhân Hòa Hảo (Bình Dương) sau đó nhóm thanh niên này lại chuyển đến Bệnh viện Thủ Đức.

Công an quận Thủ Đức tiến hành thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét các đối tượng. Tuy nhiên chiều 20/5, Trần Đại Khánh (23 tuổi) đến Công an đầu thú và khai người gây ra cái chết cho Mẫn là Thành (em ruột Khánh), hiện Thành đang trốn về Bình Thuận. Từ nguồn thông tin này, Công an quận Thủ Đức đã lên đường đi Bình Thuận và bắt được Thành đang trốn tại Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận.

Tại CQĐT, Thành khai nhận, đêm 19/5, Thành và một số bạn bè ngồi nhậu trong quán thấy anh Mẫn ngồi bàn kế bên nên cầm bia sang mời. Khi mời đến ly thứ 2 thì Mẫn từ chối nên hai bên cự cãi dẫn đến ẩu đả. Anh Mẫn bỏ chạy ra khỏi quán thì bị Thành truy sát dùng dao bấm (dạng bật lửa) đâm liên tục vào ngực anh Mẫn làm Mẫn gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

M.Đức
.
.
.