Kiểm tra cơ sở xông hơi phát hiện nhân viên kích dục cho khách

Thứ Năm, 10/09/2015, 09:55
Tối 9/9, Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố phối hợp với Đội chống tệ nạn (Công an TP HCM) tiến hành kiểm tra Cơ sở xông hơi xoa bóp cổ truyền Ánh Dương (đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, quận 9, TP HCM).

Tiến hành kiểm tra các phòng Vip, đoàn kiểm tra bắt quả tang ba nhân viên nữ trong trang phục mát mẻ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Kiểm tra  chứng chỉ hành nghề, giấy khám sức khỏe của các nhân viên tại đây, đa phần các giấy tờ này đều có dấu hiệu làm giả.

Nhân viên một phòng Vip bị bắt quả tang kích dục cho khách.

Điển hình như sổ khám sức khỏe của nhân viên được đóng dấu nhòe nhoẹt, khám ở Bệnh viện quận 6 nhưng dấu đỏ lại thể hiện của UBND quận 5. Nhiều nhân viên có sổ khám sức khỏe nhưng khi hỏi đến đều ú ớ và không biết mình khám sức khỏe ở đâu. Tất cả những chứng chỉ và sổ khám sức khỏe của nhân viên trong cơ sở massage được đoàn kiểm tra thu giữ để xác minh, mở rộng điều tra.

Cuối buổi kiểm tra,  đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý 10 lỗi  như: nữ nhân viên có hành vi  kích dục khách, phòng massage  không đủ kích thước qui định, hệ thống đèn thiếu ánh sáng….

Nghinh Phong
.
.
.