Giấu ma túy trong người vẫn ung dung 'lượn' xe qua chốt 141

Thứ Sáu, 12/06/2015, 10:21
Tổ công tác Y12/141 làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 32 vừa bắt giữ 2 đối tượng mang trong người ma túy cũng với dụng cụ sử dụng ma túy.
>>Tổ 141 chặn 2 taxi chở đầy vũ khí ‘lạnh’
>>Vác dao đi buôn tài mà, gặp 141

Tối 11/6,  tổ công tác Y12/141 công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 32 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện hai người đàn ông đi xe máy Air Blade BKS 29P1 - 095.48 đang lưu thông theo hướng Nhổn về Cầu Giấy có biểu hiện nghi vấn, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

2 đối tượng Nguyễn Đình Tâm Và Đỗ Minh Sơn.

Khi bị lực lượng công an ra hiệu lệnh, cả hai người này vẫn tỏ ra rất tự tin. Nhưng khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần người ngồi sau có một gói nilon chứa chất bột trắng và trong ví có thêm 4 gói nilon nữa gồm: 2 gói tinh thể trắng và 2 gói bột trắng. Tiếp tục kiểm tra người điều khiển phương tiện, tổ công tác cũng phát hiện trong túi áo sơ mi người này có một gói chứa chất bột trắng và một chiếc cóng thủy tinh chuyên dụng để "đập đá".

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Đình Tâm, 41 tuổi, trú tại huyện Thanh Oai là người điều khiển phương tiện, và người ngồi sau là Đỗ Minh Sơn, 53 tuổi, HKTT tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Đấu tranh nóng, 2 đối tượng khai nhận mua toàn bộ số ma túy đá và heroin ở đường Bờ sông Quan Hoa với giá gần 3 triệu đồng. Được biết, Sơn từng có 2 tiền án trộm cắp tài sản, và Tâm từng đi Trung tâm cai nghiện ma túy 2 năm mới về.

Hiện, các đối tượng và tang vật đã được tổ công tác bàn giao cho công an phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm) tiếp tục xác minh, làm rõ.  

Anh Minh
.
.
.