Con phát hiện mẹ bị cha sát hại chôn dưới gầm giường

Thứ Ba, 17/03/2015, 18:16
Người con phát hiện lớp xi măng dưới gầm giường cha mình bung ra và mùi hôi thối bốc ra từ đây. Mở nắp bê tông, người con hoảng hốt khi phát hiện thi thể mẹ mình bị chết trương sình nằm phía dưới hố nên hô hoán và báo với công an.

Ngày 17/3, Phòng kỹ thuật hình sự-Công an tỉnh Long An, VKS tỉnh Long An đã tiến hành khai quật hố chôn tại khu vực phòng ngủ căn nhà thuộc ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An khám nghiệm tử thi nạn nhân Phạm Thị Lan (44 tuổi, ngụ nhà trên) để củng cố hồ sơ, điều tra xử lý vụ “giết người”. Đối tượng gây ra cái chết cho chị Lan được xác định là Phan Tấn Ngọc (45 tuổi) chồng chị Lan.

Thông hồ sơ vụ việc, Ngọc và chị  Lan sống với nhau và có 3 người con. Thời gian gần đây giữa Ngọc và chị Lan thường xuyên xảy ra mâu thuẫn chỉ vì nguyên nhân chị Lan muốn bán căn nhà mới xây. Do không muốn bán nhà nên mâu thuẫn giữa Ngọc và chị Lan trở nên gay gắt và hai người quyết định ly thân. Vì không thể níu kéo nên Ngọc đã nảy ra ý định sát hại vợ.

Ngọc thuê người đào một cái hố dưới gầm giường trong phòng ngủ sau đó xây lại vuông vức và đậy lại. Ngày 12/3, khi ba người con ra khỏi nhà, Ngọc đã dùng búa sát hại chị Lan và bỏ xuống hố sau đó đổ bê tông đậy nắp và trộn bê tông tráng nền nhà lại. Khi các người con hỏi mẹ đi đâu, Ngọc cho biết chị Lan đi công chuyện nhiều ngày nên không ai trong nhà đi kiếm chị Lan nữa.

Tối 16/3, một người con của chị Lan ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ phòng của ông Ngọc nên tiến hành kiểm tra. Tại đây người con này phát hiện lớp xi măng dưới gầm giường cha mình bung ra và mùi hôi thối bốc ra từ đây. Mở nắp bê tông, người con hoảng hốt khi phát hiện thi thể mẹ mình bị chết trương sình nằm phía dưới hố nên hô hoán và báo với công an. Biết không thể chối tội, ngay trong đêm Ngọc đã ra công an đầu thú.

M.Đ.
.
.
.