Bộ Công an vào cuộc vụ thảm sát ở Bình Phước

Thứ Ba, 07/07/2015, 14:55
Trao đổi với candonline chiều ngày 7/7, Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, các đơn vị nghiệp vụ với các cán bộ trinh sát, điều tra viên có kinh nghiệm nhất của Công an tỉnh và Công an huyện Chơn Thành đã được tăng cường để chỉ đạo công tác điều tra.

9h30' Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Cục kỹ thuật hình sự (C54) Bộ Công an cũng đến hiện trường phối hợp lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi phục vụ điều tra truy xét hung thủ.

Như đã đưa tin, sáng 7/7, khi người làm công đến báo các suất cơm cho công nhân thì phát hiện 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi), tên thường gọi là Quốc đã bị hung thủ ra tay sát hại tàn độc.

Những người bị sát hại là ông Lê Văn Mỹ, vợ là Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (43 tuổi), em Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi) - con gái ông Mỹ, em Lê Quốc Anh (15 tuổi) - con trai ông Mỹ, em Dư Thị Tố Như (18 tuổi) và em Dư Minh Vỹ (14 tuổi) là cháu bà Nga. Riêng bé gái con gái út của ông Mỹ tên Na (18 tháng tuổi) may mắn sống sót.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy các nạn nhân bị sát hại trong tư thế bị trói. Hiện trường cho thấy nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp tài sản.

Hiện trường xảy ra vụ án là căn biệt thự, cũng là cơ ngơi gồm trụ sở làm việc và 2 khu chế biến gỗ khá bề thế rộng khoảng 1000m2 của gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1967, tên thường gọi là Quốc) tọa lạc ngay cạnh QL13, thuộc ấp 2, xã Minh Hưng (Chơn Thành) với tên giao dịch pháp lý là Công ty sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh.

Nguyễn Văn Thủy
.
.
.