Bắt nhóm trộm lốc máy bắn cá điện tử

Thứ Năm, 18/12/2014, 20:06
Ngày 18/12, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Công an TP HCM cho biết đã bắt được 6 nghi can trong vụ chơi máy bắn cá thua hết tiền nên gỡ trộm lốc máy bắn cá đem đi bán.

Trong 6 nghi can bị bắt giữ có Chạc Dậu Lồng (tự “Phi Long”, 25 tuổi,), Nguyễn Minh Hùng (tự “Hùng Cao”, 25 tuổi) là hai đối tượng cầm đầu. Các đối tượng còn lại gồm: Nguyễn Trung Hiếu (tự “Bitis”, 22 tuổi), Trương Huyền Trang (22 tuổi), Nguyễn Cảnh Huy (tự “Chẩn”) và Lê Văn Phúc. Cả 6 đối tượng này Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP đã lập hồ sơ chuyển giao cho Công an quận Bình Tân điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”

Nhóm đối tượng trên là dân mê chơi máy bắn cá điện tử nên có bao nhiêu tiền nhóm này đều nướng vào các tiệm máy bắn cá trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân. Khoảng ngày 27/11, Lồng và 10 đối tượng trong nhóm đến tiệm máy bắn cá trên phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân chơi thua hết 10 triệu đồng.

Các đối tượng trong nhóm trộm (Ảnh do PC 45 cung cấp).

Tức tối vì cho rằng máy chơi “ăn gian” nên cả nhóm kêu chủ tiệm ra đòi lại tiền, tuy nhiên chủ tiệm không đáp ứng nhu cầu “vô lý” của nhóm Lồng. Bực tức, cả nhóm quay về bàn bạc kế hoạch đòi lại tiền và đến chiều tối 28/11, Lồng cùng các đối tượng tìm đếm tiệm bắn cá trên đòi tiền. Lúc này không có chủ tiệm ở đây mà chỉ có con gái chủ tiệm, Lồng đã đuổi người con gái này ra ngoài và tháo lốc máy bắn cá đem đi.

Chủ tiệm sau khi biết tin đã gọi điện cho Lồng xin chuộc lại, Lồng đồng ý với giá 8 triệu. Lồng kêu Hiếu mang một lốc máy bắn cá khác đến gắn cho chủ tiệm thì Đội 2, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP ập vào bắt quả tang. Từ lời khai của Hiếu, Đội 2 đã truy xét và bắt toàn bộ số đối tượng trên. Tại CQĐT, Lồng khai nhận sau khi gỡ lốc máy bán cá, Lồng đem bán cho một đối tượng trên Cường được 10 triệu đồng chia nhau  tiêu xài cho đến khi bị bắt.

Mã Hải
.
.
.