Đắk Nông:

Cảnh sát giao thông bắt nóng 2 tên trộm xe máy

Thứ Bảy, 15/08/2015, 10:54
Khoảng 16h ngày 13/8, tổ tuần tra kiểm soát số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông đang tổ chức tuần tra trên đường Hồ Chí Minh thuộc địa bàn xã Nhân Cơ, huyện Đắk Rlấp thì nhận được tin báo của người dân tại huyện Đắk Song bị mất cắp xe máy. Ngay sau khi nhận được tin, tổ tuần tra đã tổ chức đón lõng trên đường.

Đến khoảng 19h thì phát hiện 2 đối tượng Lý Văn Tình (24 tuổi, trú xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) và Phạm Ngọc Thanh (26 tuổi, trú xã Tân Thành, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) đi trên một xe máy có dấu hiệu khả nghi và có đặc điểm nhân dạng như người dân trình báo nên tổ chức vây bắt. 

Qua khám xét trên người 2 đối tượng, tổ tuần tra còn phát hiện 7 dụng cụ chuyên dùng để phá khóa xe máy, 1 CMND và cà vẹt chiếc xe. 

Qua đấu tranh, cả hai khai nhận: Trong lúc đi trên đường thì phát hiện chiếc xe máy mang BKS 48F1-053.90 (qua tra cứu, chiếc xe của gia đình anh Nguyễn Văn Thủy, trú thôn 7, xã Nam Bình, huyện Đắk Song) dựng trước cổng nhà không người trông coi nên đã tổ chức lấy trộm mang đi tiêu thụ.

Văn Thành
.
.
.