Cảnh sát cơ động đặc nhiệm thu giữ 165 viên thuốc lắc và 21 điếu cần sa

Thứ Năm, 10/03/2016, 14:52
Ngày 10-3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) - Công an TP Hà Nội cho biết, lúc 0h cùng ngày, Thượng úy Trần Quang Huy, Tổ trưởng, cùng 3 CBCS thuộc Đại đội CSCĐ đặc nhiệm Trung đoàn này làm nhiệm vụ tại khu vực ngõ Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, đã phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy thấy Cảnh sát đã cho xe tăng tốc bỏ chạy.

Tổ công tác kịp thời chặn được xe và kiểm tra hành chính, đối tượng tự khai là Lương Ngọc Thu, 36 tuổi, trú ở đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội mang theo hộp kim loại bên trong chứa 21 điếu thuốc lá, lõi của các điếu thuốc lá này là thảo mộc, đối tượng Thu khai là cần sa.

Thuốc lá cần sa.

Trước đó, Thượng úy Phan Đức Thành, Tổ trưởng Tổ tuần tra kiểm soát cũng thuộc Đại đội này, trong khi làm nhiệm vụ trên đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, TP Hà Nội đã phát hiện đối tượng Vương Tùng, 36 tuổi, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn.

Số thuốc lắc bị thu giữ.

Tổ công tác dừng xe và kiểm tra hành chính, phát hiện một túi ni lon màu trắng, bên trong chứa 165 viên nén màu vàng nhạt dấu ở dưới yên xe máy của đối tượng, đối tượng khai đây là thuốc lắc đưa đi tiêu thụ.

Hai đối tượng và tang vật bị tổ công tác chuyển giao đến Công an sở tại để lập hồ sơ xử lý theo qui định của pháp luật.

Đào Minh Khoa
.
.
.