Cần Thơ: Buộc thôi việc thầy giáo quan hệ bất chính với nữ sinh

Thứ Năm, 29/06/2006, 09:04

Ông Lê Thái Bình, giáo viên Trường Trung học phổ thông Kỹ thuật Trần Ngọc Hoằng, đã bị buộc thôi việc vì ép một nữ sinh quan hệ tình dục. Hồ sơ vụ việc cũng đã được chuyển sang cơ quan Công an để điều tra làm rõ.

Ngày 27/6, Ủy ban Kiểm tra Đảng huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) ra quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Lê Thái Bình, giáo viên Trường Trung học phổ thông Kỹ thuật Trần Ngọc Hoằng. Trước đó, ngày 26/6, Sở Giáo dục TP Cần Thơ cũng đã ra quyết định buộc thôi việc đối với ông Bình.

Nguyên nhân, lợi dụng sự tin tưởng của phụ huynh và tình cảm thầy trò, ông Bình đến nhà một nữ học sinh rủ em này đi dã ngoại cùng với các học sinh trong lớp nên được gia đình em nữ sinh này đồng ý cho con mình đi. Tuy nhiên, "cuộc dã ngoại của lớp" chỉ có hai thầy trò và ông Bình đã đưa nữ sinh vào phòng karaoke tại một vườn du lịch sinh thái ở quận Ô Môn, sau đó ép nữ sinh xem phim đồi trụy và uy hiếp, ép buộc quan hệ tình dục.

Sau lần "dã ngoại thành công", ông Bình nhiều lần nhắn tin qua điện thoại và hăm dọa bị hại phải tiếp tục "gặp ông" nếu không sẽ "tung" hình ảnh khỏa thân và "câu chuyện dã ngoại" cho nhiều người cùng biết. Với thủ đoạn khủng bố tinh thần, ông Bình đã tiếp tục "thành công" nhưng không quên "cắt đuôi" khi cho em này uống thuốc ngừa thai.

Hành vi đồi bại của ông Bình bị phát hiện khi nạn nhân tâm sự với giáo viên chủ nhiệm trước khi có ý định tự tử.

Trao đổi với chúng tôi, Ban Giám hiệu nhà trường xác nhận bị hại là học sinh học giỏi, ngoan hiền nhất lớp. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ học kỳ II của năm học 2005-2006, học sinh này sa sút trầm trọng về mặt tinh thần và học lực.

Toàn bộ vụ việc đã được chuyển đến cơ quan Công an điều tra làm rõ. Hành vi đồi bại của ông Lê Thái Bình sẽ lãnh một mức án thích đáng

Nam Giao
.
.
.