Các "hiệp sĩ đường phố" Bình Dương tiếp tục lập công

Chủ Nhật, 23/10/2011, 12:35
Khi tên trộm dùng đoản chữ T bẻ khóa trộm xe gắn máy tẩu thoát thì cũng là lúc các "hiệp sĩ” truy đuổi bắt giữ được một đối tượng cùng tang vật chuyển giao Công an phường An Phú (thị xã Thuận An).

Những ngày gần đây, các "hiệp sĩ" phường An Phú liên tiếp được các công nhân sống tại các dãy phòng trọ (phường An Phú) phản ảnh về việc xuất hiện hai thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn rảo quanh các phòng trọ. Bọn chúng ngó nghiêng tài sản của người dân, đặc biệt luôn "dán mắt" vào những chiếc xe gắn máy đắt tiền. Nhận được tin báo, các "hiệp sĩ" phường An Phú cùng nhau bám địa bàn phát hiện, khoanh vùng đối tượng nghi vấn.

Sau thời gian tích cực đeo bám địa bàn, lúc 10h45' ngày 21/10, các "hiệp sĩ" PCTP phường An Phú gồm các anh Nguyễn Minh Trực, Ngô Thành Công, Phan Văn Rớt và Nguyễn Văn Hiến tuần tra khu vực tại phường An Phú (thị xã Thuận An) phát hiện 2 đối tượng đi xe hiệu Nouvo LX.

Cả hai đối tượng có đặc điểm nhân dạng trùng khớp với hai thanh niên trước đó mà người dân cung cấp nên các anh liền tổ chức dõi theo di biến động của bọn chúng. Biết có các "hiệp sĩ" theo dõi, bọn chúng ranh mãnh lượn qua nhiều vòng của thị xã Thuận An để đánh lạc hướng các anh. Để quá trình theo dõi sát sao, các anh cũng tách lực lượng đeo bám đối tượng.

Khi đến khu dân cư Việt - Sing, tưởng các "hiệp sĩ" đã mất hút nên bọn chúng đi vào dắt chiếc xe máy BKS 61Z4-7328 của anh Trần Ích Thắng (28 tuổi, quê Thái Bình) đang dựng trước quán cà phê. Lúc này, đối tượng điều khiển xe dùng đoản chữ T bẻ khóa trộm xe gắn máy tẩu thoát. Khi đó, cũng là lúc các "hiệp sĩ” truy đuổi bắt giữ được một đối tượng cùng tang vật chuyển giao Công an phường An Phú (thị xã Thuận An).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Đặng Ngọc Minh (24 tuổi, quê huyện Anh Sơn, Nghệ An) và hắn đã khai nhận hành vi trộm cắp này

Đức Mừng
.
.
.