CSGT Công an Đắk Nông bắt nóng đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ Ba, 20/10/2015, 11:46
Khi phát hiện một đối tượng chạy xe mô tô hiệu Yamaha Ablade vượt quá tốc độ quy định, Tổ Công tác đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra thì phát hiện ổ khóa xe có dấu hiệu bị phá, người điều khiển không có giấy tờ hợp lệ.

Vào lúc 8h50’ ngày 20/10, Tổ Tuần tra kiểm soát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Đắk Nông do Đại úy Nguyễn Văn Hoàng - Đội phó làm Tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại KM874-Quốc lộ 14 thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa thì phát hiện một đối tượng chạy xe mô tô hiệu Yamaha Ablade mang biển số 47B1-72289 chạy theo hướng Gia Nghĩa –TP.Hồ Chí Minh vượt quá tốc độ quy định.

Dẫn giải đối tượng Phạm Bạch Hổ.

Tổ Công tác đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra và phát hiện ổ khóa xe có dấu hiệu bị phá, người điều khiển không có giấy tờ hợp lệ. Kiểm tra người và phương tiện, lực lượng Công an thu giữ 1 vam phá khóa.

Qua xác minh được biết, vào lúc khoảng 6h sáng cùng ngày, tại nhà thờ Chính Tòa, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk có mất một chiếc xe máy có đặc điểm giống như chiếc xe máy đối tượng đang điều khiển.

Đối tượng Phạm Bạch Hổ cùng tang vật.

Qua khai thác nóng, đối tượng khai tên là Phạm Bạch Hổ (SN 1985, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Chiếc xe trên là tang vật mà hắn đã lấy trộm của một người dân tại nhà thờ Chính Tòa và đang trên đường đưa vào TP Hồ Chí Minh để tìm nơi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông điều tra theo thẩm quyền.

Quỳnh Tín
.
.
.