Bị đánh hội đồng, nữ sinh lớp 6 dùng hung khí đâm loạn xạ...

Thứ Ba, 25/04/2017, 14:59
Nữ sinh Th. đang ngồi ở bờ sông gần trường mình đang theo học thì bị nhóm 5 nữ sinh khác đến đánh hội đồng nên bỏ chạy. Nhóm nữ sinh trên không bỏ qua mà đuổi theo Th. nên nạn nhân đã lấy hung khí ra đâm loạn xạ khiến nhiều nữ sinh bị thương…

Ngày 25-4, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với lãnh đạo Trường THCS N.C.Q (đường số 27, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ vụ ẩu đả giữa các nữ sinh nữ của trường khiến 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, nữ sinh Th. (học sinh lớp 6 của trường) ngồi ở hóng mát cùng bạn tại đoạn bờ sông cuối con đường 27 thì có một nhóm nữ sinh cùng trường (khoảng 5 người) tìm đến kiếm chuyện. Giữa 2 bên xây ra mâu thuẫn, Th. bị nhóm nữ sinh xông vào đánh hội đồng nên bỏ chạy.

Công an quận Thủ Đức phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường làm rõ nguyên nhân vụ việc

Tuy nhiên nhóm nữ sinh này không bỏ qua và quyết truy đuổi theo Th. Chạy được một đoạn, Th. dừng lại và rút hung khí đâm loạn xạ khiến 2 nữ sinh V. và T. bị thương. Sau khi thấy 2 nữ sinh bị đâm trúng, Th. hoảng hốt bỏ chạy.

V. và T. chạy được đến trước cổng trường THCS N.C.Q thì ngã gục xuống ngất xỉu. Người dân và thầy cô đã đưa 2 nữ sinh này vào phòng y tế sơ cứu sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức điều trị.  V. bị thương tích nhẹ riêng T. bị thương nặng ở đùi và tay.

Trường THCS N.C.Q tiến hành phối hợp với Công an quận Thủ Đức lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Nghinh Phong
.
.
.