Bắt “tú bà” tổ chức mại dâm sinh viên

Thứ Sáu, 15/01/2010, 11:10
Sống cạnh các trường cao đẳng, đại học tại Gia Lâm (Hà Nội) nên Thủy quen biết nhiều sinh viên biến chất, muốn có tiền để ăn chơi. Vì vậy, Thủy nảy sinh ý định môi giới cho các sinh viên này bán dâm.

Ngày 14/1, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Đỗ Thị Thủy, 30 tuổi, trú ở Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên, về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, tại khách sạn Hoàng Anh ở xã Đông Dư, Gia Lâm, Đội CSĐT tội phạm về TTXH kiểm tra hành chính khách sạn, phát hiện tại 2 phòng 303 và 304 có hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các đối tượng khai nhận việc mua dâm do Đỗ Thị Thủy môi giới.

Được biết, Thủy quê ở Hưng Yên nhưng lên Hà Nội thuê nhà ở huyện Gia Lâm làm nghề tự do. Sống cạnh các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn nên Thủy quen biết nhiều sinh viên biến chất, muốn có tiền để ăn chơi. Chính vì vậy, Thủy đã nảy sinh ý định môi giới cho các sinh viên này bán dâm.

Theo đó, mỗi khi có khách, Thủy thu từ 300.000đ đến 1 triệu đồng rồi điện thoại cho các sinh viên đến "đi khách". Số tiền trên, Thủy hưởng khoảng 20%, còn lại đưa cho gái bán dâm

P.A.
.
.
.