Bắt tạm giam đối tượng đâm chết người tại quán karaoke

Thứ Tư, 03/08/2016, 20:28
Ngày 3-8, Phòng Cảnh sát hình sự CA Nghệ An, đã khởi tố vụ án, khởi tố đối với Nguyễn Đình Cảnh (16 tuổi, trú ở xóm 7B, xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi “Giết người” trong vụ ẩu đả tại quán karaoke.

Trước đó, vào ngày 31-7, tại quán karaoke Ninh Nguyệt (xã Hậu Thành, Yên Thành, Nghệ An) đã xảy ra vụ ẩu đả dẫn đến anh Trần Đình Hiếu (24 tuổi, trú cùng xã) bị đâm sau lưng dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã vào cuộc để điều tra làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ án. Theo lời khai ban đầu, Cảnh nói hôm đó đối tượng cùng nhóm bạn cùng xã được mời đến dự tân gia nhà anh Hoàng Văn Quyết (19 tuổi, trú tại xã Hậu Thành).

Sau bữa nhậu, chủ nhà mời nhóm bạn của Cảnh cùng nhóm người trong xã Hậu Thành đi hát cùng.

Quán karaoke, nơi xẩy ra vụ ẩu đả khiến anh Hiếu bị đâm tử vong.

Trong lúc đang hát, nhóm người của Cảnh mâu thuẫn với nhóm người của anh Hiếu. Cả hai nhóm lao vào ẩu đả, Cảnh đã rút con dao bấm dài khoảng 20cm thủ sẵn trong người đâm vào lưng anh Hiếu.

Bị đâm đau nhưng anh Hiếu cố chạy được một đoạn thì Cảnh đuổi kịp. Hung thủ tiếp tục dùng dao đâm một nhát tiếp theo khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Cảnh và nhóm bạn cùng xã lấy xe máy nhanh chóng bỏ trốn.

Anh Hiếu được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do vết đâm xuyên phổi quá nặng.

Nhận được thông tin, cơ quan công an có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Chiều cùng ngày, Nguyễn Đình Cảnh được công an vận động ra đầu thú.

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra tiếp tục bắt giữ thêm hai thanh niên là Hồ Công Quân (18 tuổi) và Nguyễn Đình Thái (17 tuổi) đều ở xã Diễn Trung để phục vụ điều tra.

Lê Trần
.
.
.