Bắt ổ cờ bạc trong quán cà phê

Thứ Bảy, 15/01/2011, 15:15
Ngày 12/1, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đã tạm giữ 11 đối tượng đánh bạc, tổ chức đánh bạc, gá bạc trong quán cafe ở số 111 phố Triệu Việt Vương để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận đã phối hợp với Công an phường Bùi Thị Xuân phát hiện tại quán cafe ở số 111 phố Triệu Việt Vương có biểu hiện tổ chức đánh bạc.

Sau khi xác định chính xác các đối tượng đánh bạc, Đội CSĐT tội phạm về TTXH đã phối hợp với Công an phường Bùi Thị Xuân tổ chức bắt giữ. Trong quán cafe, 12 đối tượng chia làm 3 chiếu đang say sưa sát phạt nhau bằng các hình thức như: tá lả, phỏm... Lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 30 triệu, đồng thời thu giữ mỗi chiếu 1 bộ bài tú lơ khơ và các tang vật liên quan.

Đối tượng gá bạc là Nguyễn Thị Giang, 25 tuổi, trú ở chung cư Resco, xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Được biết, Giang là người quản lý, điều hành quán cafe trên. Khám xét nơi đánh bạc, lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ một hộp sắt bên trong đựng hàng trăm thẻ nhựa hình tròn (còn gọi là phỉnh). Các con bạc khi vào "sới", sẽ mua các phỉnh của Giang với nhiều loại giá trị khác nhau để đánh bạc, sau khi đánh xong, chúng lại đổi phỉnh thành tiền mặt. Tổng số phỉnh thu được có trị giá nhiều triệu đồng...

Được biết, các đối tượng tham gia sới bạc trên đều rất trẻ, đa số chỉ trên dưới 20 tuổi và phần đông là học sinh, sinh viên trốn học sát phạt nhau. Do 2 đối tượng đang có thai, trong đó có 1 người nước ngoài nên CQĐT đã cho được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú trong thời gian điều tra, xử lý

P.Thủy
.
.
.