Bắt đối tượng cướp giật tài sản của phụ nữ đi trên đường

Thứ Sáu, 14/04/2017, 18:28
Khi Huy điều khiển xe Exciter áp sát 2 người phụ nữ chạy xe máy để cướp giật túi xách bên trong có nhiều tài sản có giá trị thì bị lực lượng công an ập đến bắt giữ cùng tang vật.

Chiều 14-4, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa bàn giao Ngô Văn Huy (17 tuổi, trú tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy), là đối tượng vừa gây ra vụ cướp giật tài sản của người đi đường trên địa bàn cùng tang vật cho Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, Huy lái xe môtô Exciter BKS: 75G1-254.58 chạy qua các tuyến đường của TP Huế với mục đích chờ người đi đường sơ hở để cướp giật.

Đối tượng Huy bị lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế bắt giữ.

Khi đến trước Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên- Huế (đường Hùng Vương, TP Huế), phát hiện 2 phụ nữ chạy xe máy có mang theo túi xách nên Huy rồ ga đuổi theo và cho xe máy áp sát để giật túi của người phụ nữ ngồi sau.

Khi Huy định "ôm" số tài sản cướp giật được gồm hơn 8 triệu đồng tiền mặt, 3 cuốn sổ tiết kiệm, 1 ĐTDĐ Iphone và nhiều giấy tờ quan trọng của nạn nhân để tẩu thoát thì bị tổ Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Ngân hàng BIDV và tổ TTKS thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phối hợp bắt giữ.

Số tài sản là tang vật của vụ cướp giật do đối tượng Huy thực hiện.

Trước đó, ngày 6-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã bắt giữ 2 đối tượng nghiện ma túy gồm Lê Viết Dũng (21 tuổi, tạm trú số 120 Thái Phiên, phường Thuận Lộc) và Nguyễn Lê Cảnh Hiền (36 tuổi, trú số 65 Thánh Gióng, phường Thuận Lộc, TP Huế) khi bọn chúng đèo nhau trên xe môtô Exciter BKS: 75C1-128.23 sau đó cướp giật sợi dây chuyền (3,7 chỉ vàng) của bà Phạm Thị Đ. đang chạy xe máy trên đường phố.


Anh Khoa
.
.
.