Bắt khẩn cấp đối tượng dùng súng bắn chết người

Thứ Tư, 20/02/2013, 16:30
Chỉ vì mâu thuẫn với Đặng Duy Phương, Nguyễn Nam Khánh đã tìm đến nhà Phương để giải quyết mâu thuẫn. Không gặp Phương chỉ gặp ông Tân (bố Phương), hai bên đã xảy ra cãi vã, Khánh rút súng bắn ông Tân dẫn đến tử vong.

Chiều 20/2, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Nam Khánh (24 tuổi), trú xóm 13, xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, Nghệ An về hành vi giết người.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan chức năng, sau khi có mâu thuẫn với anh Đặng Duy Phương (27 tuổi), trú xóm 11, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, vào lúc 23h ngày 18/2, Khánh tìm đến nhà Phương tìm gặp Phương nhưng khi đến nơi chỉ gặp ông Đặng Duy Tân (bố của Phương). Thấy Khánh một mực đòi gặp Phương để giải quyết mâu thuẫn, ông Tân không chịu nên giữa 2 bên xảy ra cãi vã nhau, bất ngờ Nguyễn Nam Khánh rút súng giấu trong người bắn ông Tân ngã gục. Ông Tân được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn lên thành phố Vinh, nhưng với nghiệp vụ sắc bén lực lượng Công an đã bắt giữ được đối tượng chỉ sau gần 3 tiếng đồng hồ tính từ khi hắn gây án

Sông Lam
.
.
.