Ngáo đá xin ngủ nhờ, nửa đêm giết bảo vệ bãi tắm

Thứ Bảy, 15/10/2016, 18:03
Lúc 14h chiều 15-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Lê Tấn Tài (34 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) về hành vi giết người.

Rạng sáng ngày 15-10, người dân đi tập thể dục phát hiện xác một người đàn ông gần miệng cống thoát nước tại bãi biển Mân Thái (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). 

Nạn nhân bị móc mất 2 mắt, trên thi thể có vết tích do tác động của ngoại lực. Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Ban (51 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà), nhân viên bảo vệ bãi tắm Mân Thái. Được biết ông Ban mới được nhận làm bảo vệ tại đây vài tuần thì xảy ra sự việc.

Tài vẫn còn dấu hiệu "ngáo đá" khi được đưa về Cơ quan Công an

Tài khai nhận thường đến ngủ nhờ tại chòi bảo vệ bãi tắm với ông Ban. Khuya 14-10, sau chầu nhậu với bạn, Tài lại đến đây để ngủ. Lúc này, ông Ban đang đốt gì đó ở gần căn chòi bảo vệ (có thể là đốt vàng mã) thì Tài xông tới đánh vì cho rằng ông Ban đang đốt thần phật. 

Trong lúc chống đỡ, ông Ban bỏ chạy ra bãi biển thì Tài đuổi kịp kẹp cổ và móc 2 mắt nạn nhân. Ông Ban kêu cứu một lúc thì lịm dần. Lúc này, Tài hất nạn nhân xuống triền nước và bỏ đi. Xác ông Ban bị nước đẩy đến gần miệng cống nước thải và đến rạng sáng hôm sau được người dân phát hiện.

Tại trụ sở Công an TP, Lê Tấn Tài vẫn còn biểu hiện ngáo đá. Kết quả test nhanh cho thấy, Tài dương tính với chất ma tuý.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thân Lai
.
.
.