Lâm Đồng:

Bắt gọn băng nhóm sống bằng “nghề” cướp

Thứ Ba, 12/08/2014, 02:42
Ngày 11/8, công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, 5 đối tượng chuyên cướp tài sản tại Đà Lạt đã bị bắt giữ. gồm Vương Hoàng Tuấn (17 tuổi), Hoàng Hữu Vinh (17 tuổi), Nguyễn Duy Hùng (17 tuổi), Trần Văn Đoàn (20 tuổi) và Phan Thanh Nam (17 tuổi), đều ngụ tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó, tối ngày 9/8, trên đường tuần tra, thấy Vương Hoàng Tuấn và Hoàng Hữu Vinh có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng cảnh sát hình sự TP. Đà Lạt đã mời hai đối tượng này về để điều tra, xác minh.

Ban đầu hai đối tượng này vẫn bình thản chối tội nhằm qua mặt lực lượng điều tra. Tuy vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén không thể chối cải, cuối cùng hai đối tượng này thừa nhận đã cùng Nguyễn Duy Hùng, Trần Văn Đoàn, Phan Thanh Nam thực hiện trót lọt hàng chục vụ cướp tài sản tại TP. Đà Lạt, từ tháng 6/2014 đến nay. Riêng Vương Hoàng Tuấn khai nhận, một mình y đã thực hiện trót lọt 16 vụ cướp.

Những vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra tại TP Đà Lạt trong thời gian qua đã gây hoang mang trong quần chúng và bất an cho du khách khi tới Đà Lạt tham quan, du lịch

Kim Ngân
.
.
.