Bắt giữ nhóm cướp giật liên tỉnh

Thứ Năm, 09/12/2010, 19:40
Do không có tiền tiêu xài, Lực, Sinh, Sơn và Ân tổ chức đi đến địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam cướp giật, và thấy xe máy xịn thì "tiện tay" trộm bán lấy tiền tiêu xài.

Sáng 8/12, Thượng tá Trần Mưu, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quang Lực (20 tuổi, trú quận Liên Chiểu), Ngô Phi Sinh (24 tuổi) và Lê Đức Sơn (22 tuổi), trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam về hành vi cướp giật và trộm cắp tài sản.

Vào ngày 3/12, sau nhiều thông tin của quần chúng báo đến có một nhóm đối tượng chuyên đi cướp giật trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nên chỉ huy lực lượng Phòng PC65 chỉ đạo Đội Chống tội phạm cướp giật tổ chức mật phục.

Đến 14h14' cùng ngày, Đội Chống tội phạm cướp giật đang mật phục trên trên tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi - Đà Nẵng phát hiện Ngô Phi Sinh và Nguyễn Quang Lực điều khiển xe máy BKS 92F8-8864 hiệu Exciter thấy có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành bắt giữ.

Qua điều tra bước đầu, chúng khai nhận từ tháng 8/2010 đến nay, do không có tiền tiêu xài, Lực, Sinh, Sơn và Nguyễn Quốc Ân (26 tuổi, trú thôn Ô Gia Bắc, xã Đại Cường) tổ chức đi đến địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam cướp giật, và thấy xe máy xịn thì "tiện tay" trộm bán lấy tiền tiêu xài. Cho đến khi bị bắt, nhóm tội phạm này đã thực hiện 21 vụ cướp giật và 9 vụ trộm cắp tài sản, chủ yếu là xe máy

Ngọc Hà
.
.
.