Bắt giữ đối tượng chuyên mua ma túy từ Hải Phòng về Hải Dương tiêu thụ

Thứ Sáu, 17/02/2017, 10:06
Sau một thời gian xác lập chuyên án đấu tranh, trưa ngày 15-2, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Hải Dương đã tổ chức triệt phá và bắt giữ đối tượng chuyên mua bán, vận chuyển ma túy từ Hải Phòng về Hải Dương tiêu thụ.

Vào tháng 6 năm 2016, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Hải Dương phát hiện tại nhà Nguyễn Thị May (33 tuổi, trú tại số 24/128 Nguyễn Hữu Cầu, phường Ngọc Châu) có biểu hiện hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, xuất hiện một số người nghiện thường qua lại, sử dụng ma túy….

 Khoảng 12h ngày 15-2, các trinh sát phát hiện Nguyễn Văn Duy, 27 tuổi, trú tại khu 5, phường Tân Bình, TP. Hải Dương (là một người nghiện ma túy) đi vào nhà Nguyễn Thị May. Xác định Duy vào để mua ma túy, ngay lập tức các trinh sát đã ập vào và bắt quả tang May đang bán 01 gói heroin cho Duy với số tiền 100 nghìn đồng.

Sau khi bị bắt giữ, biết không thể che giấu được hành vi cũng như tang vật đang cất giấu, Nguyễn Thị May đã tự giao nộp cho cơ quan Công an 15 gói heroin khác có tổng trọng lượng 21,6gam. Nguyễn Thị May là đối tượng hiện đang hoãn thi hành án phạt 11 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị May khai đã từng tham gia vận chuyển ma túy từ 14 năm trước đây nên đã quen cách liên hệ lấy hàng, để mua ma túy về chia lẻ, bán kiếm lời, khoảng 23h đêm ngày 13-2, May bắt xe khách xuống khu vực cầu Lạch Tray, TP. Hải Phòng.

Trong khi ngồi tại quán nước thì có 01 người đàn ông khoảng trên 50 tuổi đến liên hệ và bán cho May số ma túy này với giá 12 triệu đồng. Sau khi đem ma túy về nhà, May mới tạm chia lẻ ra được 15 gói và vừa bán được 01 gói cho Nguyễn Văn Duy thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an TP. Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị May về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và đang tập trung điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.