Bắt đối tượng vận chuyển 12kg ma túy tổng hợp

Thứ Hai, 27/03/2017, 18:38
Ngày 26-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Trạm KSLH Dốc Quýt phối hợp với bắt giữ thành công một đối tượng vận chuyển 12 kg ma túy tổng hợp.

Theo đó, số ma túy trên được Nguyễn Ngọc Chăm (31 tuổi, thường trú tại khu Lò Rèn, Thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) để trong hành lý cá nhân sử dụng xe khách để di chuyển từ khu vực cửa khẩu Tân Thanh về các tỉnh phía sau. 

Tuy nhiên khi chiếc xe khách biển kiểm soát 29B – 030.43 chở đối tượng đến Trạm KSLH Dốc Quýt thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang với tang vật là 12kg ma tuý tổng hợp.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Chăm cùng ma túy bị thu giữ

Bước đầu khai nhận, đối tượng Chăm cho biết được một đối tượng người Trung Quốc thuê vận chuyển từ khu vực cửa khẩu Tân Thanh về Hà Nội. 

Hiện, Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Trao thưởng nóng các đơn vị bắt 12kg ma túy

Trước thành tích trên, lãnh đạo Ban chỉ đạo 389 tỉnh Lạng Sơn đã đến chúc mừng và thưởng nóng 20 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh và Trạm KSLH Dốc Quýt, kịp thời động viên cán bộ chiến sỹ tiếp tục mở rộng án truy bắt các đối tượng liên quan .

Nguyễn Thái
.
.
.