Bắt đối tượng dùng súng hoa cải giải quyết mâu thuẫn

Thứ Năm, 24/04/2014, 12:48
Ngày 23/4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạm giữ đối tượng Trần Văn Hồ (19 tuổi, trú tại xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giết người.

Tối 12/4, trong lúc đến hát karaoke tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trần Văn Hồ đã xảy ra mâu thuẫn với Phạm Công Tuấn Anh (22 tuổi, trú tại huyện Long Điền). Bị nhóm của Tuấn Anh có những lời lẽ xúc phạm, sau khi rời khỏi quán hát, Hồ gọi điện thoại cho Tuấn Anh gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Nhận được điện thoại của Hồ, Tuấn Anh đã gọi điện thoại cho Hồ Phi Cường (26 tuổi, trú tại huyện Long Điền) và Lê Thành Trân (31 tuổi, trú tại TP Bà Rịa) nhờ hai người này đến giúp đỡ. Tối cùng ngày, Cường và Trân đến quán cà phê 68, xã Phước Hưng, huyện Long Điền gặp Hồ để giảng hòa, tuy nhiên Hồ không chấp nhận mà yêu cầu Tuấn Anh phải trực tiếp đến gặp y.

Do đó hai bên đã có lời qua tiếng lại xúc phạm nhau và phát sinh mâu thuẫn, Hồ đã rút khẩu súng hoa cải trong người ra bắn hai phát vào Cường và Trân, khi hai nạn nhân đã bỏ chạy, Hồ tiếp tục đuổi theo Trân bắn thêm hai phát, hậu quả làm Trân bị thương phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa. Sau khi gây án, Hồ bỏ trốn, đến tối 22/4 thủ phạm đã bị Phòng PC45 bắt giữ tại TP Vũng Tàu

Mạnh Dũng
.
.
.