Bắt đầu nậu cung cấp ma túy từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 17/02/2017, 15:29
Sau khi giao ma túy đá cho các "đại lý" Hòa có thú vui xả stress bằng cách vào các quán bar, vũ trường ăn chơi thâu đêm suốt sáng...

Ngày 17-2, Phòng Cảnh sát ma túy (PC47, Công an TP Hồ Chí Minh) đang tạm giữ Nguyễn Gia Hòa (36 tuổi, quê quán Hà Nội, thường trú Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) để điều tra xử lý về hành vi “tàng trữ vận chuyển ma túy trái phép”.

Đối tượng Hòa

Qua một thời gian theo dõi, các tổ trinh sát thuộc Phòng PC47 phát hiện Hòa là một đối tượng chuyên cung cấp ma túy đá cho các “đại lý’ tại 2 khu vực là nơi mà Hòa cư trú, đó là khu vực Công viên nước Đầm Sen (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) và khu vực xã Đa Phước (huyện Bình Chánh) nên tiến hành thu thập thông tin, chứng cứ về đối tượng này.

Số ma túy thu giữ

Qua điều tra được biết, ma túy đá mà Hòa cung cấp cho các “đại lý” được Hòa đích thân ra Hà Nội lấy vận chuyển vào TP Hồ Chí Minh bằng đường bộ. 

Ngày 15-2, nguồn tin cung cấp Hòa vừa chuyển một lượng lớn ma túy đá từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh nên Phòng PC47 quyết tâm bắt quả tang đối tượng này. Các trinh sát chia làm nhiều tổ áp sát các địa điểm mà Hòa thường lui tới. Chiều 15-2, Hòa đem 100g ma túy đá ra khỏi căn nhà tại xã Đa Phước (Bình Chánh) hướng về đường Nguyễn Văn Linh thì bị tổ công tác bắt giữ.

Các dụng cụ phân chia và sử dụng ma túy đá

Khám xét nhà của Hòa ở Bình Chánh, tổ cảnh sát phát hiện 7g ma túy đá, tại nhà trọ của Hòa trên đường Hòa Bình, quận Tân Phú, tổ trinh sát phát hiện 2,5 kg ma túy đá cùng với một số vật dụng để phân chia ma túy. 

Theo một cán bộ Phòng PC47, Hòa từng có một tiền án về tội “tàng trữ ma túy” được ra trại năm 2015. Dù có vợ và 3 con nhỏ nhưng Hòa không sống chung cùng vợ con mà chỉ chu cấp tiền cho họ. 

Những mẻ hàng ma túy từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh an toàn, giao dịch cho các “đối tác” hoàn tất, thú vui của Hòa là đến các quán bar chơi bời thâu đêm. Để tránh bị Công an phát hiện, Hòa sử dụng 2-3 xe tay ga SH để đi giao hàng.

Anh Thư
.
.
.