Mang súng… giả đi cướp xe máy!

Thứ Năm, 27/08/2015, 17:53
Đối tượng thực hiện hành vi cướp xe máy khi bị người dân đuổi rát đã rút súng giấu trong người ra đe dọa nhưng vẫn bị bắt giữ. Qua kiểm tra, khẩu súng của đối tượng chỉ là súng giả!?

Ngày 27/8, Cơ quan CSĐT CA huyện Krông Ana, Đắk Lắk cho biết vừa khởi tố, bắt tam giam đối tượng Đinh Đại Nghĩa (25 tuổi), thường trú ở huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận về hành vi Cướp tài sản.

Do đã có một thời gian làm thuê ở huyện Krông Ana nên Nghĩa thông thuộc địa bàn này. Ngày 4/8, Nghĩa đón xe từ tỉnh Bình Thuận về xã Dray Sáp, huyện Krông Ana với ý định đi trộm cắp hoặc cướp tài sản của người dân mang bán lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng Trần Đại Nghĩa.

Đến khoảng 8h sáng 5/8, khi thấy ông N.N.Y trú buôn Tuôr B, xã Dray Sáp dựng chiếc xe máy hiệu Ablade, BKS 47L1-113.48 ở nhà một người dân trong buôn, Nghĩa đã lợi dụng lúc ông Y sơ hở, dùng ớt bột trét vào mặt ông rồi cướp xe máy. Bị ông Y chống cự và tri hô người dân xung quanh nên Nghĩa bỏ chạy.

Khi bị người dân truy đuổi, Nghĩa đã lấy 1 khẩu súng trong người ra dọa ai đuổi theo sẽ bắn. Sau đó, y bỏ trốn đến buôn Tuôr A, xã Dray Sáp thì bị ngã xuống ao, rớt súng và bị người dân bao vây, bắt giữ giao cho cơ quan Công an. Qua kiểm tra cho thấy khẩu súng Nghĩa dùng để đi cướp là súng giả.

Võ Trường
.
.
.