Đòi bạn gái mới quen qua mạng bồi thường viện phí vì... làm hỏng 'cậu nhỏ'

Chủ Nhật, 25/10/2015, 19:05
Khi hai người đang hành sự thì  "cậu nhỏ" của Chiến bị đau nên phải bỏ dở " cuộc yêu". Nghi đối tác bị bệnh truyền nhiễm, Chiến cố chụp một bức ảnh chị H. đang khỏa thân bằng điện thoại với mục đích bắt bạn gái "đền bù thiệt hại".

Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội hiện đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Chiến, 22 tuổi, trú tại An Mỹ, Bình Lục, Hà Nam để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Trước đó, thông qua mạng xã hội, Nguyễn Văn Chiến, 22 tuổi, trú tại An Mỹ, Bình Lục, Hà Nam làm quen với chị Nguyễn Thị Mỹ H. trú tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang hiện đang thuê trọ tại phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sau một thời gian trò chuyện với nhau trên mạng, ngày 10/10, hai người hẹn hò gặp mặt.

Thấy chị H. xinh xắn, vừa gặp mặt Chiến đã mê mẩn, gạ chị H. cho quan hệ tình dục và hứa cho chị 5 triệu đồng. Chị H. nhận lời, đưa Chiến về nhà trọ của mình để quan hệ tình dục. Tuy nhiên,  khi hai người đang hành sự thì  "cậu nhỏ" của Chiến bị đau nên phải bỏ dở " cuộc yêu". 

Nghi đối tác bị bệnh truyền nhiễm, dù đau đớn nhưng Chiến vẫn cố chụp được một bức ảnh chị H. đang khỏa thân bằng điện thoại của mình với mục đích bắt bạn gái "đền bù thiệt hại". Còn chị H. cũng hoảng sợ khi thấy bạn trai gặp sự cố nên yêu cầu Chiến đi bệnh viện để kiểm tra và không đề nghị Chiến phải đưa tiền cho mình nữa.

Sau đó Chiến đến một phòng khám nam khoa để điều trị hết 3 triệu đồng. Bực mình vì "cuộc yêu" dang dở, và nghĩ chị H. là thủ phạm gây nên "sự cố kỹ thuật" này nên Chiến đã gọi điện yêu cầu chị H. phải thanh toán 3 triệu đồng viện phí cho Chiến. Lúc đầu chị H. không chịu, Chiến đã liên tục gọi điện, gửi cho chị H. hình ảnh chị khỏa thân và dọa nếu không đưa tiền sẽ tung ảnh "nóng" của chị lên mạng xã hội. 

Do lo sợ  bị tung ảnh nóng và không muốn bị Chiến tiếp tục quấy rối, nên tối 13/10, chị H. đồng ý hẹn gặp Chiến tại khu vực chợ Cầu Diễn để đưa cho Chiến 3 triệu đồng "viện phí" như Chiến yêu cầu, nhưng trước giờ hẹn, chị H. đã đến Công an phường Phúc Diễn trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị H., Công an phường Phúc Diễn đã bố trí lực lượng gần điểm hẹn, bắt quả tang khi Chiến đang nhận tiền của chị H.. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Chiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Anh Minh
.
.
.