Bắt Tổng GĐ Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc dầu khí

Thứ Sáu, 30/07/2010, 10:08
Sau khi bị Báo Tuổi trẻ Thủ đô buộc thôi việc, Lê Mãn Thân thành lập Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc dầu khí Petroconexgroup đi lừa được hơn 10 tỷ đồng.

Ngày 29/7, Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vừa thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Lê Mãn Thân (29 tuổi), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc dầu khí Petroconexgroup (trụ sở tại 47B tổ 1 phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy).

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy từ năm 2009 đến nay, bằng thủ đoạn quảng cáo có mối quan hệ thân thiết với một số chủ dự án như Dự án An Hưng, Thanh Hà - Cienco5..., Thân đứng ra nhận tiền của nhiều người với lời hứa sẽ mua giúp nhà chung cư, nhà chia lô và biệt thự tại các dự án này.

Tuy nhiên quá thời hạn, Thân không thực hiện được lời hứa, cũng không trả lại tiền. Bước đầu, cơ quan Công an làm rõ 4 bị hại đã bị Thân chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Đáng chú ý, Lê Mãn Thân trước đây có thời gian làm Trưởng đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Thanh Hóa nhưng đã bị buộc thôi việc vào ngày 9/1/2009 do đã lợi dụng danh nghĩa của báo để làm những việc không phù hợp với quy chế cơ quan.

Sau khi bị buộc thôi việc, Thân thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc dầu khí -  Petroconexgroup

H.Vũ
.
.
.