Bắt 2 nam thanh niên rủ bạn trai vào nhà nghỉ "tâm sự" rồi sát hại, cướp tài sản

Thứ Hai, 12/10/2015, 13:22
Lên kế hoạch từ trước, 2 thanh niên đã rủ anh Hòa vào nhà nghỉ để “tâm sự”. Tại đây chúng đã khống chết, giết anh Hòa để cướp của.

Trước đó vào ngày 7/10, tại một nhà nghỉ ở phường An Bình, TP Biên Hòa đã xảy ra một vụ giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là anh Trần Phú Hòa (43 tuổi), ngụ tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa.

Qua công tác điều tra truy xét, ngày 12/10 các đơn vị nghiệp vụ Công an Đồng Nai đã bắt được 2 nghi can Mạch Quang Thành (27 tuổi), ngụ TP Biên Hòa và Nguyễn Hoàng Hiệp (20 tuổi), ngụ ở tỉnh Ninh Thuận khi đang lẩn trốn tại thị trấn Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng.

Bước đầu các đối tượng khai nhận do quen biết với anh Hòa cách đây hơn 1 năm, nên cả 2 đối tượng đã gọi điện rủ anh Hòa đến nhà nghỉ trên địa bàn phường An Bình để tâm sự.

Tại đây, Thành và Hiệp đã dùng roi điện khống chế, trói tay chân và sát hại anh Hòa cho đến chết rồi cướp 1 xe máy, 1 điện thoại di động và 2,5 triệu đồng.

Sau khi cướp được tài sản, 2 hai đối tượng chạy xe lên TP Hồ Chí Minh đem cầm cho một tiệm cầm đồ lấy 13 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

Ngọc Sơn
.
.
.